Samsung Galaxy M22 lộ giá bán chỉ dưới 6.5 triệu, dùng chip Helio G80, pin khủng 6.000 mAh trước ngày ra mắt

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Galaxy M22 dự kiến sẽ làm chiếc điện thoại giá rẻ tiếp theo trong series Galaxy M được Samsung công bố. Thiết bị chính là kế nhiệm của Galaxy M21 năm ngoái. Hôm qua, nhiều thông số của smartphone xuất hiện trên Geekbench như vi xử lý Helio G80, camera 64 MP, pin 6.000 mAh.


Xem thêm:


Bên cạnh đó, Samsung đang chuẩn bị tung ra một loạt điện thoại giá rẻ mới trong vài tháng tới. Họ cũng đã tung ra nhiều thiết bị thuộc dòng Galaxy A và M mới trong năm nay.

Samsung Galaxy M22 (SM-M22FV) xuất hiện cùng vi xử lý Helio G80 trên Geekbench

Theo trang web Geekbench, Galaxy M22 mới sẽ có số hiệu model là SM-M225FV. Chiếc điện thoại này sẽ được tích hợp vi xử lý Helio G80. Đây là một con chip xử lý 8 nhân giá rẻ chạy với hai nhân ARM Cortex-A75 có xung nhịp lên đến 2.0 GHz và sáu nhân ARM Cortex-A55 tiết kiệm điện có tốc độ lên đến 1.8 GHz.

Hiệu năng Galaxy M22

Con chip này khá mạnh so với mức giá. Nó có thể chạy các ứng dụng thông thường mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Trên thực tế, nó thậm chí có thể chạy trò chơi ở cấu hình trung bình. Ngoài ra, Geekbench còn cung cấp thêm thông tin rằng máy sẽ được trang bị RAM 4 GB. Khi ra mắt, Galaxy M22 sẽ chạy hệ điều hành mới nhất Android 11. Do đó, smartphone được nhận định sẽ đi kèm với One UI 3.1.

Bài kiểm tra điểm chuẩn Geekbench đem lại kết quả ấn tượng

Điểm số của thiết bị không quá ấn tượng nhưng nó ngang bằng với các điện thoại khác được trang bị con chip này. Cho đến nay, smartphone đạt 374 điểm trong bộ phận đơn lõi và 1361 điểm trong bài kiểm tra đa lõi. Những con số này gần với những gì chúng ta thấy từ Galaxy M32 chưa được ra mắt cũng sử dụng Helio G80.

Điểm chuẩn Geekbench Galaxy M22

Đây không phải là một bất ngờ lớn. Đó là vì công ty có xu hướng sử dụng cùng một con chip trên nhiều điện thoại thông minh. Sự khác biệt thường đến từ bộ phận camera, chất lượng hiển thị, pin và các tính năng.

Galaxy M22 được trang bị pin khủng 6.000 mAh, camera 64 MP, giá rẻ dưới 6.5 triệu

Theo GalaxyClub, Galaxy M22 sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch. Máy cũng có một đường cắt khía hình chữ U. Mặt sau máy sẽ được lắp đặt một camera chính độ phân giải cao 64 MP. Ngoài ra, máy còn có một camera trước 13 MP dùng để chụp ảnh selfie và gọi điện video. Có thể các tối ưu hóa về phần mềm sẽ hỗ trợ M22 chụp ảnh tốt hơn so với tiền nhiệm của nó.

Dung lượng pin chính là một điểm nhấn cực mạnh của chiếc điện thoại. Viên pin được tích hợp bên trong thiết bị đạt mốc 6.000 mAh. Đây là một con số ấn tượng, tương tự như Galaxt M21 năm ngoái.

Điện thoại Samsung có pin khủng 6.000 mAh

Khi ra mắt, Galaxy M22 sẽ bao gồm tới 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn. Đó chính là đen, xanh lam và trắng. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu trong vài tháng tới. Các chuyên gia dự đoán giá khởi điểm của smartphone là 230 Euro (khoảng 6.4 triệu đồng).

Chúng ta đều hy vọng rằng điện thoại thực sự sẽ có viên pin dung lượng lớn khi trình làng. Ngoài ra, công nghệ sạc nhanh cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ xuất hiện trên thiết bị.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *