Oppo A16 vừa mới rò rỉ những thông tin đầu tiên với vi xử lý Helio G35 cùng những thông số khác trên Geekbench

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Oppo A16 chính là chiếc điện thoại series A tiếp theo đang được nhà sản xuất Oppo phát triển. Thiết bị dự kiến sẽ là bản kế nhiệm của Oppo A15 năm ngoái. Công ty có thể đang thí nghiệm nội bộ hiệu năng của smartphone do nó đã xuất hiện trên trang web đo điểm chuẩn Geekbench.


Xem thêm:


Dưới đây là những rò rỉ vừa được phát hiện trên các nền tảng của Oppo A16.

Oppo A16 đã lộ một vài thông tin trên Geekbench và một số nền tảng

Điện thoại Oppo với số model CPH2269 trước đây đã được phát hiện tại các nền tảng chứng nhận như BIS (Ấn Độ), IMDA (Singapore), EE (Châu Âu), TKDN (Indonesia), SIRIM (Malaysia), NBTC (Thái Lan) và FCC (Mỹ).

thong tin oppo a16 didongviet

Trong số này, chỉ có danh sách FCC tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của nó. Trong khi đó, một số nguồn tin khác xác nhận rằng nó sẽ ra mắt tên gọi Oppo A16.

Oppo A16 sẽ được trang bị con chip xử lý ổn Helio G35

Danh sách Geekbench của OPPO A16 tiết lộ rằng nó được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio G35. Linh kiện còn có tên gọi khác là MT6765G. Các báo cáo còn cho biết thêm rằng thiết bị được tích hợp RAM 4GB. Ngoài ra, điện thoại sẽ chạy hệ điều hành Android 11 khi ra mắt chính thức. Thiết bị lần lượt đạt được 177 và 950 điểm trong các bài kiểm tra đơn lõi và đa lõi của Geekbench.

hieu nang oppo a16 didongviet

Danh sách FCC của chiếc điện thoại này tiết lộ rằng nó có thể sở hữu viên pin dung lượng khủng 4.980 mAh. Thiết bị cũng sẽ được trang bị giao diện người dùng ColorOS 11.1. Về mặt kết nối, smartphone sẽ được hỗ trợ các tính năng như 4G, Wi-Fi băng tần kép và Bluetooth. Máy cũng dự kiến được tích hợp cảm biến vân tay nằm ở cạnh bên.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, máy sẽ được tích hợp công nghệ sạc nhanh 10W đi kèm với viên pin dung lượng lớn như đã đề cập ở trên.

Màn hình sắc nét cùng bộ khung 3 camera ấn tượng

Chiếc điện thoại Oppo A16 sẽ được trang bị màn hình LCD lớn kích thước 6.5 inch cùng với độ phân giải HD +. Thiết bị sở hữu một camera trước độ phân giải 5 MP. Chắc chắn nó sẽ có nhiều filter cũng như tính năng giúp bạn “sống ảo” mọi lúc mọi nơi.

camera oppo a16 didongviet

Bên cạnh đó, smartphone còn có bộ khung cụm 3 camera được lắp đặt ở phía sau. Trong đó, camera chính đạt độ phân giải ổn 13 MP. Đi kèm với đó chính là camera macro và camera chiều sâu. Chúng đều cùng sở hữu độ phân giải là 2 MP.

Giá thiết bị tại thời điểm ra mắt được dự đoán ở mức cực rẻ

Dù điện thoại Oppo A16 chưa chính thức trình làng. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia phân tích cũng đã có dự đoán về các phiên bản và giá bán của thiết bị. Do tiền nhiệm A15 từng sở hữu 2 phiên bản cấu hình nên việc smartphone cũng gồm có 2 phiên bản không phải là điều bất ngờ.

Oppo A16

Giới công nghệ cho rằng bản tiêu chuẩn sẽ có RAM 4 GB. Hơn thế nữa, phiên bản cao cấp hơn sẽ được tích hợp RAM 6 GB. Cả bản đều có chung bộ nhớ trong 64 GB cùng với khe cắm thẻ Micro SD mở rộng để gia tăng dung lượng bộ nhớ.

Thiết bị dự kiến sẽ có giá khoảng 150 USD (khoảng 3.4 triệu đồng) khi trình làng.

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *