Oppo A35 ra mắt với bộ ba máy ảnh13MP, chipset Helio P35 và pin 4,230mAh

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Oppo A35 đã được Oppo âm thầm công bố tại Trung Quốc. Chiếc điện thoại này gợi lại cho người dùng phiên bản của Oppo A15s được công bố tại Ấn Độ trở lại vào tháng 12 năm 2020.


Xem thêm:


Thông số kỹ thuật và tính năng của Oppo A35

OPPO A35 được thiết kế với kích thước là 164 x 75.4 x 7,9 mm và nặng 177 gram. Thiết bị chứa màn hình LCD IPS 6,52 inch với Notch Waterdrop. Màn hình 60Hz cung cấp độ phân giải HD + HD + 720 x 1600 pixel, tỷ lệ khung hình 20: 9, mật độ pixel 269ppi, độ sáng 480nits và tỷ lệ tương phản 1500: 1. Để bảo mật, điện thoại còn có một máy quét vân tay phía sau.

Oppo A35 được trang bị camera vuông mặt sau lưng

Chiếc điện thoại này được thiết kế tích hợp một mô-đun camera vuông trên lưng, bao gồm máy ảnh chính 13 megapixel, ống kính macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel. Đối với selfies, thiết bị có một camera trước 8 megapixel.

hiếc điện thoại này được thiết kế tích hợp một mô-đun camera vuông trên lưng, bao gồm máy ảnh chính 13 megapixel, ống kính macro 2 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel

Với độ phân giải này, camera sẽ hỗ trợ người dùng bắt trọn tất cả các chuyển động sắc nét và tính năng quay video với chất lượng HD 1080p 30 Fpsquality. Hơn vậy nữa, thiết bị còn hỗ trợ camera zoom kỹ thuật số mạnh mẽ tập trung vào đối tượng được chụp rất rõ ràng. Tự động lấy nét, lấy nét cảm ứng, hẹn giờ, phát hiện khuôn mặt, nụ cười với chế độ HDR và đặc biệt là tính năng chụp hình bằng giọng nói.

Oppo A35 có camera trước thứ cấp với và chụp ảnh chất lượng cao vì các tính năng camera được nâng cao như đầu ra TV giúp kết nối trực tiếp thiết bị của chúng tôi thông qua LED, TV LCD qua Oppo A35.Oppo A35 đã quét toàn cảnh để chụp ảnh bạn.

Hiệu suất hoạt động của máy

Chipeset Helio P35 khiêm tốn của Mediatek sẽ được gắn cho Oppo A35. Điện thoại được vận chuyển với 4GB RAM và tích hợp 128GB dung lượng lưu trữ tích. Để bổ sung mức độ lưu trữ, thiết bị có khe cắm thẻ nhớ microSD và chạy trên hệ điều hành Android 11 dựa trên ColorOS 7.2.

Chipeset Helio P35 khiêm tốn của Mediatek sẽ được gắn cho Oppo A35. Điện thoại được vận chuyển với 4GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ tích hợp

Ngoài ra, phần cứng thiết bị sẽ được trang bị lõi Octa để có thể giải quyết tất cả các thao tác của tác vụ với tốc độ 1,5Ghz. Thêm nữa, thiết bị còn hỗ trợ 4G LTE, Wi-Fi và kết nối Bluetooth 4.0.

Giá cả của Oppo A35 và tính khả dụng của thiết bị

Theo danh sách của China Telecom đã tiết lộ OPPO A35 có giá rơi vào khoảng 4.6 triệu đồng. Và với tốc độ rò rỉ thông tin như thế này, thiết bị được dự kiến sẽ được xuất xưởng sớm ở Trung Quốc. Oppo A35 sẽ có 3 màu về màu sắc chính cho người dùng tuỳ chọn như màu Đá ngọc bích trắng (Ice Jade White) , Đen thủy tinh (Glaze Black) và màu Sương mù biển xanh (Foggy Sea Blue).

Nguồn: Gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Anh Nguyễn

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *