Người dùng có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng Android trên Windows 10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Microsoft đã triển khai một tính năng rất hữu ích trong Windows 10 với người dùng sử dụng Android. Điều chúng ta nói đến ở đây là việc hỗ trợ nhiều ứng dụng Android trên Windows.

>>> Xem thêm:

Chức năm này được triển khai khá muộn, Microsoft đã công bố tính năng này vào năm 2020. Nhưng muộn còn hơn không có. Xin nhắc lại, ứng dụng YourPhone cho phép người dùng truyền các ứng dụng từ điện thoại sang PC. Trên thực tế bạn có thể khởi chạy các ứng dụng Android từ điện thoại thông qua PC. Ngoài ra, có thể ghim chúng vào thanh Taskbar hay thanh Start Menu. Nó hoạt động như một ứng dụng trên máy tính thông thường.

Người dùng có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng Android trên Windows 10

Việc hỗ trợ nhiều ứng dụng Android cùng lúc này vẫn giữ nguyên lý hoạt động như cũ. Bạn có thể hiển thị nhiều một ứng dụng trên màn hình một cách đơn giản. Như trước đây, tất cả các chức năng chỉ hoạt động với điện thoại Samsung. Để sử dụng người dùng cần phải tải ứng dụng Link với Windows.

Người dùng có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng Android trên Windows 10

Để kích hoạt hỗ trợ cho nhiều ứng dụng Android. Ứng dụng YourPhone trên PC phải là bản 1.20102.132.0 trở lên. Ngoài ra ứng dụng Link phải từ bản 2.1.05.2 trở lên. Windows 10 2004 phải được cập nhật từ tháng 5/2020.

Windows 10X mới sẽ chạy mượt mà nhất trên Surface Pro 7

Microsoft hiện đang hoàn thiện hệ điều hành Windows 10X mới của mình. Phiên bản đầu tiên dự kiến được ra mắt trong năm nay.  Những hình ảnh đầu tiên về hệ điều hành mới này đã được xuất hiện. Sau đó đến lượt video về giao diện của hệ điều hành.

Windows 10X ddv

Mới đây nhất, nhà phát triển XDeltaXForce đã đăng một video về Windows 10X. Trong video có thể đó là máy tính bảng Microsoft Surface Pro 7 2019. Những bản demo trước đây nó được sử dụng chuột và bàn phím. Nhưng trong video mới này nó được điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

Video cho người dùng thấy giao diện của Strat Menu, Setting và các ứng dụng độc quyền khác. Nó cũng cho thấy khả năng đa nhiệm và chuyển đổi nhanh giữa các ứng dụng.

Windows 10X mới cho các laptop và máy tính xách tay giá rẻ

Microsoft đã công bố Windows 10X vào năm 2019. Nó như một hệ điều hành dành cho các thiết bị có hai màn hình. Sau đó, công ty đã thông báo lại rằng hệ điều hành này dành cho các thiết bị có một màn hình. Trước khi phát hành, một bản dựng hoàn chỉnh đã xuất hiện trên Web. Trang web Windows Central đã công bố một đoạn video dài cho chúng ta thấy cách hoạt động trên PC.

Trên thanh Taskbar, các biểu tượng đã được chuyển vào giữa và Start Menu được thiết kế lại hoàn toàn. Windows 10X cũng có Action Center mới với các phím tắt được thiết kế lại. Windows 10X nhận được một trình quản lý tệp được đơn giản hóa cao.

Windows 10X là phiên bản Windows rút gọn của Windows 10. Nó được thiết kế cho máy tính xách tay và máy tính bảng giá rẻ. Vấn đề lớn nhất với phiên bản này là nó chưa hỗ trợ các ứng dụng Windows cũ. Có nghĩa là bạn bị giới hạn trong Microsoft Store và các ứng dụng web.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *