Galaxy S21 có thể sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ cùng với Galaxy Buds 2

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung lại đang tận dụng khá tốt những thời điểm như vậy. Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, tờ The Elec đưa tin ngày hôm qua và hôm nay rằng Galaxy S21 và Buds 2 đang chuẩn bị ra mắt.

Xem thêm:

Huawei và Samsung là đối thủ của nhau trong những năm gần đây với thị trường Android. Nhưng gần đây, Huawei lại vướng phải lệnh cấm của Mỹ. Và từ đó Huawei cũng trượt dài trên mảng kinh doanh của mình. Ngược lại, Samsung lại đang tận dụng khá tốt những thời điểm như vậy. Theo báo chí Hàn Quốc đưa tin, tờ The Elec đưa tin ngày hôm qua và hôm nay rằng Galaxy S21 và Buds 2 đang chuẩn bị ra mắt.

Ra mắt sớm Samsung Galaxy S21 Ultra và Buds 2

  • Ngày phát hành Galaxy S21: ngày 5 tháng 2 năm 2021

Sớm hơn là sớm hơn bao lâu? Vâng “ Điện thoại thông minh Galaxy S21 có khả năng sẽ bắt đầu bán chính thức sớm hơn một tháng sớm hơn Galaxy S20”. Tuyên bố báo cáo cũng chỉ ra rằng Galaxy S21, S21+ và S21 Ultra sẽ được bán ra vào đầu tháng 2. Sự kiện Galaxy Unpacked vào cuối tháng Giêng.

Galaxy S21 có thể sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ cùng với Galaxy Buds 2

Samsung Galaxy S20 thường được công bố vào tháng 2 và được bán ra vào tháng 3. Nhưng có vẻ như năm sau, Galaxy S21 sẽ được ra mắt vào khung thời gian mới. Trước đó, Samsung Galaxy S20 đã lên kệ vào ngày 6 tháng 3. Riêng Galaxy S21 có thể sẽ được ra lên kệ vào ngày 5 tháng 2 năm 2021.

Dự đoán này phù hợp với những gì chúng ta đã được nghe vào hôm qua từ một người trong ngành. Các nguồn tin này tiết lộ rằng, linh kiện của Galaxy S21 được vận chuyển sớm hơn dự bình thường. Báo cáo của Elec xác nhận điều này, giữa tháng 12 các nhà cung cấp sẽ sản xuất và vận chuyển hàng loạt. Điều đó thường xảy ra vào giữa tháng 1 và trước đây cũng từng xảy với Galaxy S20.

Tại sao dòng Galaxy S21 lại được ra mắt sớm?

Vị giám đốc mới của Samsung Mobile, người đã phá vỡ mọi lịch trình trước đây bằng việc ra mắt Galaxy S20 FE tại một sự kiện Unpacked riêng biệt. Một điều mà chưa từng có trước đây cho một chiếc điện thoại Samsung giá $700. Và một sự kiện khác nữa cho Galaxy Z Fold 2 vào tháng 9.

Galaxy S21 có thể sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ cùng với Galaxy Buds 2

Những người trong ngành cho biết ông đã đẩy nhanh quá trình phát triển và sản xuất S21. Samsung sẽ tận dụng tốt nhất sự “vắng mặt” của Huawei ở thời điểm hiện tại. Huawei đã gặp khó khăn trong việc mua chip mới. Vì vậy, đây là thời điểm hợp lý nhất để Samsung giành thị phần từ Huawei.

Ở một động thái khác, đối thủ của Samsung là Apple đã ra mắt iPhone 12 Series. Hiện tại đã là Q4 và sớm bắt đầu Q1. Và iPhone 12 Pro max sẽ dược ra mắt vào 13/11 cùng với iPhone 12 mini. Do đó, nếu ra mắt Galaxy S21 vào đầu quý 1, Samsung có thể tận dụng được thời điểm Huawei không có sản phẩm mới. Và phần nào có thể giảm đi sự thu hút cho iPhone 12 Series.

Màu khi ra mắt của Samsung Galaxy S21 Ultra và Buds 2

  • Các màu Galaxy S21: Trắng, Xám, Hồng, Tím và Bạc
  • Galaxy Buds 2: Đen, Bạc, Tím

Một rò rỉ thú vị khác trong báo cáo là về màu sắc của S21. Để so sánh, Galaxy S20 có các màu Cosmic Grey, Cosmic Black, Cloud Blue và Cloud Pink (Aura Red hoặc Cloud White là các phiên bản đặc biệt), tùy thuộc vào kiểu máy.

5 17Samsung dường như cũng sẽ lên kệ Galaxy Buds 2 cùng với điện thoại Galaxy S21. Galaxy Buds 2 được cho là có tên mã là Attic và sẽ có các màu Đen, Bạc và Tím. Và đặc biệt là họ sẽ cải thiện khả năng chống nước cho Galaxy Bud 2.

Samsung đã sử dụng tên Galaxy Buds Plus và Live vì họ không thể cải thiện khả năng chống nước của tai nghe. Rất có thể, tai nghe sẽ có cả khả năng chống ồn chủ động và khả năng chống nước cao hơn. Theo thông lệ, Samsung sẽ tặng Galaxy Buds mới khi mua Galaxy S-Series. Ít nhất trong giai đoạn đặt hàng, vì vậy chúng tôi hy vọng hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Galaxy S21 Series vào tháng 2.

Nguồn: phonearena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyễn Thành

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *