0932 là mạng gì? Ý nghĩa theo phong thủy? Cách đặt mua đơn giản

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Để thực hiện chức năng nghe, gọi hay nhắn tin mà không dùng đến Internet bắt buộc các điện thoại di động phải sử dụng SIM. Một trong những đầu số được người dùng lựa chọn nhiều nhất là 0932. Vậy 0932 là mạng gì? Cùng giải đáp tất cả thắc mắc về đầu số 0932 qua bài viết dưới đây nhé! 

1. Đầu số 0932 là mạng gì?

Đầu số 0932 là sở hữu của nhà mạng Mobifone – một trong những nhà mạng cung cấp SIM số lớn nhất Việt Nam. Đã ra mắt khá lâu nhưng đầu số này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt đối với người tiêu dùng bởi nhà mạng viễn thông Mobifone vẫn tận tâm với khách hàng khi vẫn áp dụng tất tần tật các ưu đãi, dịch vụ hay các chương trình tri ân khách hàng đều đặn.

0932 là mạng gì
Đầu số 0932 là mạng gì

Ngoài đầu số 0932 nhà mạng này còn cung cấp đa dạng các đầu số khác mà bạn có thể tham khảo qua như 089, 090, 0120, 0121, 0122, 0126.

2. Ý nghĩa SIM đầu số 0932 theo phong thủy

Sau khi đã giải đáp được thắc mắc 0932 là mạng gì? Hẳn mọi người lại đặt ra câu hỏi tại sao đầu số này lại thu hút đông đảo người dùng săn lùng và tìm hiểu nhiều như vậy?

Lí do là bởi nó mang một ý nghĩa tài lộcphong thủy vô cùng đặc biệt. Cùng tìm hiểu ý nghĩa sâu xa đằng sau những con số nhé!

0932 là mạng gì
Ý nghĩa SIM đầu số 0932 theo phong thủy

Số 0: Một nét vẽ đơn giản nhưng lại thể hiện sự tròn trĩnh, hoàn hảo của mọi vật. Số 0 thể hiện rất nhiều ý nghĩa khác nhau chẳng hạn như là cột mốc đánh dấu một kỉ nguyên mới bắt đầu ngụ ý là bắt đầu cho những điều mới mẻ, may mắn.

Số 9: Nếu số 0 đứng đầu dãy số vậy số 9 là số lớn nhất và đứng cuối trong dãy số tự nhiên. Nó thể hiện sức mạnh, quyền uy của một đấng tối cao và hơn thế nữa là sự trường tồn, sung túc và viên mãn trọn đời. Những người nắm giữ số 9 trong tay sẽ luôn thành công trong công việc, có sức khỏe tốt và một đời hạnh phúc,…

Số 3: Có câu “3 cây chụm lại nên hòn núi cao”. Tại sao không phải số khác mà lại là số 3? Cho thấy là số 3 tượng trưng cho sự vững chãi, chắc chắn. Bên cạnh đó nó biểu trưng cho nét bền bỉ, kiên cường là yếu tố không thể thiếu cho sự thành công.

Số 2: Biểu trưng cho mọi vật đều được nhân đôi, niềm vui hay sự thăng tiến sẽ được nhân lên gấp bội. Bên cạnh đó con số 2 còn đem lại sự vui vẻ, một đời an nhiên.

3. SIM đầu số 0932 nên kết hợp với các số đuôi nào

Qua phân tích ý nghĩa của các số trong đầu số 0932 ta thấy được ý nghĩa phong thủy của nó vô cùng lớn mang đến nhiều tài lộcmay mắn trong công việc và cuộc sống. Để tăng thêm vận may của bạn, bạn phải lựa chọn thêm những số đuôi phù hợp với đầu số này. Có rất nhiều cách kết hợp mang lại phúc lộc chẳng hạn như:

0932 là mạng gì
Sim đầu số 0932 nên kết hợp với các đuôi này
  • Mang ý nghĩa thăng tiến ta có đuôi số tiến: đuôi chưa các số có giá trị tăng dần.
  • Theo âm dương thì ta nên chọn đuôi số 5 chẵn 5 lẻ.
  • Một số cặp số mang ý nghĩa tài lộc hay may mắn khác như: 39/79 (Thần tài); 68/86 (Lộc phát).
  • Đuôi số trùng nhau cùng mang những ý nghĩa nhất định: đuôi 3 số trùng nhau (Tam hoa); 4 số trùng nhau (Tứ quý); 5 số trùng nhau (Ngũ quý); 6 số trùng nhau (Lục quý).

4. Giá trị của SIM mang đầu số 0932

Khi thắc mắc về 0932 là mạng gì được giải đáp, nhiều người dùng lại quan tâm đến giá trị của SIM số này. Cùng tìm hiểu ngay thôi!

4.1. Về giá trị tinh thần

Đối với các tín đồ phong thủy, đầu số này mang lại ý nghĩa tinh thần to lớn. Như đã giải thích về các con số 0, 9, 3, 2 thì nó mang lại những điều mới mẻ, may mắn kèm thêm sự thành công và hạnh phúc viên mãn. Bên cạnh đó những chủ sở hữu đầu số này là những người kiên trì và gặt hái được nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống hôn nhân gia đình. Đặc biệt hơn, tất cả những điều nói trên đều được nhân lên bội lần thông qua con số 2 tài lộc.

0932 là mạng gì
Về giá trị tinh thần

4.2 Về giá trị vật chất

Nhà mạng viễn thông Mobifone đã xuất bản đầu số này rất lâu về trước nên nó có giá trị cổ điển. Nhiều người dùng vẫn săn lùng nó không chỉ bởi ý nghĩa tài lộc mà còn bởi dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm của nhà mạng cùng hàng loạt ưu đãi và gói cước nghe gọi hay nhắn tin hấp dẫn.

0932 là mạng gì
Về giá trị vật chất

5. Có nên mua đầu số 0932

Mình đã gửi đến các bạn chi tiết nhất những thông tin về đầu số 0932 là mạng gì. Vậy có nên mua SIM số 0932 không? Theo mình, các bạn hãy sở hữu ngay cho mình một SIM đầu số 0932 bởi 2 lý do sau:

  • Đây là đầu số lâu đời, đa số nhiều người sử dụng. Nhà mạng Mobifone có chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng.
  • Đầu số mang ý nghĩa phong thủy may mắn tài lộc.
0932 là mạng gì
Có nên mua đầu số 0932

Các thông tin chi tiết về 0932 là mạng gì đã được mình cập nhất tất tần tật đến các bạn rồi. Chỉ bấy nhiêu thôi chắc cũng đủ thuyết phục bạn bỏ túi ngay một em SIM đầu số 0932 rồi nhỉ.

6. Kinh nghiệm mua SIM đầu số 0932 cho người mới

Việc chọn lựa mua SIM cho những người vừa mới tìm hiểu về đầu số 0932 sẽ khá khó khăn. Đừng lo lắng sau đây Di động Việt sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn SIM đầu số 0932 nhé.

6.1. Chọn theo phong thủy phù hợp

Đầu tiên, người mua SIM ắt hẳn sẽ quan tâm đến phong thủy nhiều nhất. Đầu số 0932 đã có việc của bạn là lựa số đuôi phù hợp với cung mệnh của mình. Mỗi người có ngày tháng năm sinh và tử vi khác nhau dẫn đến số mệnh cũng khá nhau. Việc lựa chọn đúng số hợp với cung mệnh sẽ giúp sự may mắn nhân đôi, những thành công và thăng tiến trong công việc và cuộc sống cũng dần đến nhiều hơn.

0932 là mạng gì
Chọn theo phong thủy phù hợp

6.2. Chọn theo nhu cầu sử dụng

Có rất nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau, tùy vào đó mà người ta sẽ chọn đuôi cho đầu số 0932 phù hợp. Nếu bạn chỉ đơn giản muốn một chiếc SIM để nghe gọi và nhắn tin liên lạc với mọi người, thì đừng nên dành nhiều tiền để mua một SIM số đẹp.

0932 là mạng gì
Chọn theo nhu cầu sử dụng

Nhưng nếu bạn là doanh nhân thành đạt, phải giao tiếp và làm việc nhiều qua các cuộc gọi và tin nhắn thì mình khuyên các bạn hay ưu tiên bỏ túi những chiếc SIM 0932 đẹp, dễ ghi nhớ và thuận tiện liên lạc. Và những chiếc SIM này chắc chắn không rẻ.

7. Mua SIM đầu số 0932 ở đâu?

Sau khi đã tìm hiểu về đầu số 0932 là mạng gì cũng như đã rõ tất tần về phương thức lựa chọn, thì việc tiếp theo là tìm đến chỗ mua và bỏ túi ngay thôi. Vậy mua SIM đầu số 0932 ở đâu? Cùng khám phá ngay!

7.1. Cách đặt mua online

Thời đại công nghệ hóa cho phép chúng ta lười biếng ngồi ở nhà và đặt SIM online một cách nhanh chóng chỉ với các bước làm đơn giản sau:

Bước 1: Bằng điện thoại hay máy tính, hãy truy cập vào trang chủ nhà mạng Mobifone.

Bước 2: Chọn mục Dịch vụ Di động, tiếp đến click vào mục Chọn số.

0932 là mạng gì
Nhấn chọn mục Chọn số

Bước 3: Ở mục Tìm Số, bạn chọn 093, tại mục Số Cần Tìm, bạn gõ 2* sau đó click vào Tìm Kiếm.

0932 là mạng gì
Click vào Tìm kiếm

Bước 4: Sau khi tìm được số phù hợp, tiếp đến nhấn chọn Giữ Số – Chi Tiết.

0932 là mạng gì
Chọn Giữ số-Chi tiết

Bước 5: Lúc này, hãy điền đầy đủ các thông tin cần thiết theo form trong bảng sau.

0932 là mạng gì
Điền thông tin vào bảng

Bước 6: Khi thông báo về ĐIỀU KHOẢN SỬ DỤNG hiện lên, bạn chọn Tôi Đồng Ý Với Chính Sách Về Mua Sim Số Của Mobifone rồi click vào TIẾP THEO.

0932 là mạng gì
Nhấn Tiếp theo

Bước 7: Quá trình đăng ký hoàn tất, bạn sẽ nhận được phiếu giữ số.

0932 là mạng gì
Thông tin phiếu giữ số

7.2. Cách đặt mua trực tiếp

Đến Di động Việt ngay nếu bạn có nhu cầu mua SIM 0932 trực tiếp. Cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và tận tình nhất. Bạn còn có thể đến Mobifone gần nhất để đăng ký mua SIM 0932. Nhớ mang theo các giấy tờ cần thiết cho việc đăng ký mua SIM nhé. Các giấy tờ bao gồm:

  • Bản gốc CMND/CCCD hoặc Hộ chiếu (còn thời hạn) của chủ sở hữu thuê bao.
  • Ảnh chân dung chụp tại thời điểm thực hiện giao dịch.
0932 là mạng gì
Đặt mua trực tiếp

8. Giải đáp nhanh về một số câu hỏi về đầu số 0932 

Các thắc mắc về đầu số 0932 là mạng gì đã được giải đáp chi tiết. Tuy nhiên còn rất nhiều câu hỏi liên quan đến 0932 là mạng gì chưa được giải đáp rõ ràng đến người dùng. Sau đây sẽ là câu trả lời cho một vài câu hỏi thường gặp.

0932 là đầu số mạng nào?

Như đã giải đáp ở đầu bài, 0932 thuộc sở hữu của nhà mạng viễn thông Mobifone. Nói rộng hơn, 0932 là một đầu số mở rộng của 093. Ngoài ra còn có 0930, 0931, 0933, 0934,…0939.

Đầu 0932 nên kết hợp với số nào?

Có rất nhiều số có thể kết hợp với đầu số 0932 để mang lại sự may mắn tài lộc cho chủ sở hữu ví dụ như: 39/79 (Thần tài), 68/86 (Lộc phát),…

9. Tạm kết

Mình đã cung cấp hầu hết các thông tin về 0932 là mạng gì đến các bạn. Nếu yêu thích đầu số này hãy sở hữu số thuê bao này ngay nhé.

Hãy luôn theo dõi và ủng hộ trang Dchannel của hệ thống cửa hàng Di Động Việt để luôn nắm những thông tin mới nhất về các dòng sản phẩm cũng như công nghệ trên toàn thế giới. Và đừng quên là “MUA ĐIỆN THOẠI ĐẾN DI ĐỘNG VIỆT” để được chăm sóc và tư vấn tận tình nhé.


Xem thêm:


Di động Việt

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *