Xuất hiện Xiaomi Mi Mix 3 phiên bản 5G tại Hội nghị ở Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày 23/04 vừa qua, Xiaomi Mobile đã chính thức thông báo một phiên bản Xiaomi mới xuất hiện. Đó là phiên bản Xiaomi Mi Mix 3 5G tại hội nghị đối tác tại Trung Quốc.

Đây là chiếc điện thoại được trang bị nền tảng đầu tiên của Qualcom Snapdragon 855. Đi kèm với đps là một modem Qualcom Snapdragon X50, tích hợp 5G. Có thể nói đây là sản phẩm Qualcom Snadragon 855 đầu tiên của hãng Xiaomi không có tiếng nổ hay giọt nước.

Theo một số thông tin chính thức, phiên bản Xiaomi Mi Mix 3 5G có thể có tốc độ tải xuống đại 2bps. Điều này có nghĩa tương đương với tải video xuống trong vòng 15 phút hoặc tải bài hát 3giây.

Xiaomi Mi Mix 3 5g xuất hiện

Không những thế, Xiaomi còn tích hợp cho sản phẩm này công nghệ làm mát polymer hàng không. Để nó tạo ra hệ thống dẫn nhiệt hiệu suất cao thay đổi pha, nâng cao trải nghiệm người dùng.

Một số điểm về phần cứng máy cũng làm người dùng trông đợi. Xiaomi Mi Mix 3 5G được trang bị màn hình 6.39 inch, tỷ lệ màn hình 93,4%. Chip được trang bị trên máy là Snapdragon 855, camera kép 12MP với nhiều tính năng đi kèm. Dung lượng pin trên máy sẽ đạt 3400mAh.

Model này sẽ ra mắt ở châu Âu vào tháng năm tới với mức giá dự kiến 599 euro. Mức giá này có vẻ khá cao, tuy nhiên đó là mức giá ứng với chip 5G. Mọi thông tin về bộ nhớ và dung lượng vẫn còn chưa được biết. Chúng ta cùng chờ đợi ở những thông tin tiếp theo.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

 
Đánh giá bài viết
Avatar of Thi Thơ

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *