Xuất hiện ảnh chụp cận cảnh vỏ camera sau của Samsung Galaxy S21

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Hình ảnh render của Galaxy S21 xuất hiện đầu tuần đã tiết lộ thiết kế của chiếc điện thoại. Hôm nay (23/10), một hình ảnh được cho là vỏ camera sau của Samsung Galaxy S21 xuất hiện trên Twitter. Hình ảnh này khớp với cụm camera trên hình ảnh render đã rò rỉ trước đó.

>>> Xem thêm:

Tin đồn về thông số camera của Galaxy S21 và S21 Ultra

Đến nay, Samsung vẫn chưa có động thái nào về những flagship Galaxy S của mình. Tuy nhiên, một báo cáo gần đây khẳng định Galaxy S21 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau thay vì tháng 2 như tin đồn.

Bên cạnh màn ra mắt của Galaxy S21, hình ảnh render của Galaxy S21 Ultra cũng đã xuất hiện. Cũng sở hữu màn hình đục lỗ, nhưng Galaxy S21 Ultra sở hữu cụm 4 camera ở mặt sau.

Theo tờ tạp chí công nghệ Hàn Quốc – The Elec cho biết Galaxy S21 có thể sẽ được trang bị camera chính 180MP. Một báo cáo khác từ SamMobile cho rằng Samsung có lẽ đang phát triển một cảm biến 150MP cho các flagship của mình.

galaxy-s21-didongviet

Một vài báo cáo gần đây cho rằng Galaxy S21 Ultra sẽ sở hữu cảm biến chính 150MP. Tuy nhiên, cũng có bao cáo khẳng định Samsung sẽ gắn cảm biến 108MP cho Galaxy S21 Ultra như tiền nhiệm Galaxy S20 Ultra.

Hơn nữa, có thể Galxy S21 sẽ bỏ cảm biến ToF để tập trung hỗ trợ cho 2 ống kính zoom quang học. Một thấu kính sẽ là zoom 3x, cái còn lại là thấu kính tiềm vọng 10x.

Đối với Galaxy S21 Ultra, để tăng hiệu suất zoom của camera, Samsung sẽ trang bị hai ống kính tele giống Galaxy S21. Một thấu kính 3x và một 5x.

Camera của Samsung Galaxy S21 đã độc đáo rồi, cấu hình của chúng cũng “khủng” không kém

Màn hình của Galaxy S21 được đồn đoán là có kích thước 6.2 inch. Trong khi đó, kích thước màn hình của Galaxy S21 Ultra là màn hình cong OLED 6.7 – 6.9 inch, độ phân giải Quad HD+.

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy S21 sẽ là Qualcomm Snapdragon 975, chạy trên tiến trình 5 nm. Thiết bị cũng sẽ được hỗ trợ mạng 5G. Bên cạnh đó, con chip Exynos 1000 hoặc Exynos 992 tiến trình 5 nm cũng có thể được tích hợp vào Galaxy S21.

Điểm chuẩn benchmark tiết lộ chip Exynos mang lại hiệu suất cao gấp 3 lần con chip Snapdragon 865.

galaxy-s21-ulra-didongviet

Trong khi đó, thông số cấu hình của Galaxy S21 Ultra xuất hiện nhiều hơn. Có tin đồn cho rằng Samsung Galaxy S21 Ultra bản Hàn Quốc sẽ dùng con chip Exynos 1000, chạy trên tiến trình 5 nm. Còn Galaxy S21 Ultra bản Mỹ lại dùng con chip Qualcomm Snapdragon 875.

Galaxy S21 Ultra sẽ được hỗ trợ 5G, dung lượng bộ nhớ trong sẽ có 2 tùy chọn 128GB hoặc 256GB. Viên pin tích hợp trong máy có dung lượng 5.000 mAh.

Bút S-Pen

Theo The Elec, Galaxy S21 Ultra có thể có thêm bút S-Pen. Tuy nhiên, có khả năng điện thoại sẽ hỗ trợ bút S-Pen nhưng không có bao da cho bút. Bao da là phụ kiện tùy chọn.

Đó là một số thông tin về dòng Galaxy S mới của Samsung. Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chưa nhận được xác thực nào từ ông lớn Hàn Quốc. Tuy nhiên, thông tin về dòng Galaxy S mới của Samsung sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *