Xiaomi vừa cho ra mắt chiếc vòng đeo tay Mi Band 4

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi vừa ra mắt Mi Band 4 tại Trung Quốc với 3 phiên bản, phiên bản cao nhất tích hợp cả NFC. Theo thông tin, chiếc vòng đeo tay này sẽ bán ra tại Việt Nam từ tháng 7 và có giá dự kiến khoảng 800k.

Mi Band 4 có tên gọi khác là Mi Smart Band 4. Thiết bị được nâng cấp nhẹ về mặt thiết kế so với người tiền nhiệm. Nó được trang bị một lớp kính nhựa 2.5D chống trầy xước bên trên màn hình. Màn hình của thiết bị không cong như Band 3, nên khó bị trầy xước hơn.

Xiaomi Mi Band 4 có màn hình hiện đại

Ngoài ra, chiếc vòng đeo tay này sở hữu một màn hình màu AMOLED 0.95”. Độ phân giải 120 x 240, và mật độ điểm ảnh lên 160.000.

Nhiều nâng cấp so với các phiên bản cũ

Một nâng cấp lớn của Mi Band 4 là cảm biến gia tốc 6 trục bên cạnh màn hình màu. Cảm biến này giúp theo dõi luyện tập thể thao tốt hơn, đi kèm với tính năng phát hiện kiểu bơi để đưa ra kết quả đo chính xác.

Cảm biến gia tốc nằm bên cạnh màn hình

Thiết bị cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, kết hợp với những cải tiến trong theo dõi tập luyện. Thậm chí nó còn giúp xác định kỹ năng bơi lội của bạn dựa trên hiệu suất.

Một nâng cấp mới nữa là trợ lý ảo Xiaomi AI được tích hợp micro. Người dùng có thể điều khiển các thiết bị IoT và các thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái của Xiaomi. Bên cạnh đó, phiên bản cao cấp nhất được tích hợp NFC để hỗ trợ thanh toán. Đồng thời giúp việc kết nối với điện thoại dễ dàng hơn.

Vòng đeo tay được tích hợp micro tiện lợi

Mi Band 4 vẫn dùng cảm biến nhịp tim giống thế hệ cũ, cũng như vẫn có tính năng theo dõi, đo lường chất lượng giấc ngủ. Hỗ trợ Bluetooth 5.0, các tính năng theo dõi sức khỏe với 6 chế độ tập luyện cơ bản.

Pin dung lượng lớn

Pin của thiết bị có thể dùng trong 20 ngày. Đối với phiên bản NFC thì pin có thể dùng trong 15 ngày. Thiết bị không thể sạc được bằng cáp USB của các thế hệ trước đó. Bộ sạc của nó cũng được thiết kế lại. Điểm sạc nằm ở dưới đáy chứ không phải ở cạnh bên.

Nếu bạn yêu thích chiếc vòng đeo tay này, hãy theo dõi tin tức trên Di Động Việt để nhận được nhiều thông tin về sản phẩm.

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *