Xiaomi trình làng tai nghe true wireless Mi AirDots 2 SE – phiên bản giá rẻ hơn của AirDots 2s

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mới đây, Xiaomi vừa trình làng chiếc tai nghe true wireless mới của hãng với tên gọi là Mi AirDots 2 SE – phiên bản giá rẻ hơn của AirDots 2s.

Như tên gọi cho thấy, đây chính là phiên bản giá rẻ của tai nghe AirDots 2s. Thiết bị sẽ được bán vào ngày 19 tháng 5 tới đây. AirDots 2 SE sẽ được bán với mức giá cực kỳ hấp dẫn là chỉ 170 yuan (khoảng 560 ngàn đồng).

Mi AirDots 2 SE tích hợp công nghệ giải mã âm thanh codec AAC

Sự khác biệt chính giữa tai nghe Mi AirDots 2 SE so với AirDots 2s là việc chiếc tai nghe mới không hỗ trợ chuẩn codec LHDC Bluetooth. Nhưng Mi AirDots 2 SE được tích hợp công nghệ giải mã âm thanh codec AAC. Ngoài ra, mẫu tai nghe giá rẻ AirDots 2 SE mới của Xiaomi còn hỗ trợ chuẩn kết nối Bluetooth 5.0. Nó cho khả năng kết nối ổn định và tiết kiệm pin hơn so với các mẫu tai nghe hỗ trợ Bluetooth 4.0.

Xiaomi trình làng tai nghe true wireless Mi AirDots 2 SE - phiên bản giá rẻ hơn của AirDots 2s

Xiaomi cho biết, mỗi bên tai nghe của Mi AirDots 2 SE chỉ nặng 4.7 gram. Thiết bị có thời lượng pin lên tới 5 giờ. Hộp sạc đi kèm có trọng lượng 48 gram. Hộp sạc này cung cấp thêm 20 giờ sử dụng cho tai nghe. Đáng tiếc là hộp sạc này không được hỗ trợ sạc không dây.

Mi AirDots 2 SE cũng hỗ trợ các thao tác cảm ứng đơn giản. Mẫu tai nghe này giúp người dùng có thể tạm dừng/ phát nhạc hay từ chối/ nhận cuộc gọi chỉ với 1 cú chạm.

Mi AirDots 2 SE sử dụng công nghệ Beamforming

Cuối cùng, Xiaomi Mi AirDots 2 SE được tích hợp 2 micro và sử dụng công nghệ Beamforming. Công nghệ này sẽ giúp loại bỏ tiếng ồn từ môi trường khi thực hiện cuộc gọi. Đặc biệt, chiếc tai nghe này còn hỗ trợ ghép nối nhanh với các thiết bị chạy MIUI. Nó tương tự các tai nghe true wireless được ra mắt thời gian gần đây của Xiaomi.

Mi Air 2SE didongviet3

Khi người dùng mở nắp hộp sạc, giao diện kết nối tai nghe sẽ tự động hiển thị trên màn hình smartphone. Tai nghe chỉ mất vài giây để ghép nối.

Sau khi ghép nối thành công, người dùng cũng có thể kiểm tra thời lượng pin của từng bên tai nghe và cả case sạc, thay vì chỉ xem được thông tin tổng quát về dung lượng pin trung bình của cả hai bên tai nghe giống như các mẫu tai nghe trước đây của Xiaomi.

Ngoài ra, mỗi bên tai nghe của chiếc Mi Air 2SE cũng có thể hoạt động độc lập. Tai nghe nhận tín hiệu trực tiếp từ smartphone và không quy định chính phụ.

Vài nét về Mi Air 2S

Xiaomi cho biết, chiếc Mi Air 2S trang bị bộ xử lý lõi kép cải tiến. Tai nghe sử dụng công nghệ truyền dẫn tín hiệu cùng lúc đến tai nghe bên trái và phải. Nhờ vậy nên Mi Air 2S có thể giảm được độ trễ âm thanh và giữ được kết nối ổn định hơn.

Không những thế Mi Air 2S còn được tối ưu hóa giải mã Bluetooth LHDC cho hệ thống MIUI, áp dụng kiến trúc mới để tối ưu hóa phần cứng. Tai nghe trang bị công nghệ Bluetooth 5.0. Để cải thiện trải nghiệm chơi game và xem phim, tai nghe còn đi kèm cùng chế độ giảm độ trễ. Đảm bảo đồng bộ hóa âm thanh và hình ảnh trình chiếu.

Mi Air 2SE didongviet5

Mi Air 2S được tích hợp trợ lý ảo XiaoAI, có thể kích hoạt bằng lệnh thoại đơn giản và sử dụng để thực hiện một số thao tác như phát nhạc, nghe truyện, chỉ đường,… Mặc dù không hỗ trợ khử tiếng ồn chủ động nhưng Mi Air 2S có thể giảm được tiếng ồn khi thực hiện cuộc gọi. Nó đảm bảo chất lượng cuộc gọi HD.

Một trong những điểm nhấn gây ấn tượng khác của Mi Air 2S là thời lượng pin. Xiaomi tuyên bố Mi Air 2S có thể sử dụng liên tục trong 5 giờ cho một lần sạc. Kéo dài lên 24 giờ nhờ hộp sạc đi kèm. Hộp sạc của Mi Air 2S cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây chuẩn Qi. Công nghệ này giúp cho quá trình sạc thuận tiện hơn.

Nguồn: gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *