Xiaomi sẽ trang bị sạc siêu nhanh cho chiếc flagship Xiaomi Mi 9

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 9 dự kiến sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 5 32W cho viên pin 3,500 mAh. Đây là sự nâng cấp hơn về khả năng sạc nhanh so với chiếc Redmi Note 7 ra mắt trước đó.

Trước đó, khi nhà sản xuất quảng cáo chiếc Redmi Note 7 trên Weibo, CEO Lei Jun củaXiaomi đã trả lời một câu hỏi liên quan đến chiếc flagship tiếp theo của hãng là Xiaomi Mi 9.

xiaomi-mi-9-didongviet

Xiaomi Mi 9 sẽ hỗ trợ sạc nhanh hơn so với chiếc Redmi Note 7 

Theo đó, trả lời một người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu người kế nhiệm chiếc Mi 9 có hỗ trợ sạc nhanh 24W hay không, Jun cho biết Mi 9 sẽ đi kèm với công nghệ sạc nhanh hơn chiếc Redmi Note 7 mới ra mắt thời gian gần đây.

Được biết, Redmi Note 7 hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W. Và mặc dù CEO Xiaomi chỉ đề cập tới việc Mi 9 sẽ sạc nhanh hơn so với mẫu Redmi mới, nhưng nhiều khả năng phiên bản kế nhiệm chiếc Mi 8 sẽ hỗ trợ sạc nhanh 24W hoặc 32W. Gần đây, có một số tin đồn cho rằng Mi 9 sẽ hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 32W và pin dung lượng 3,500 mAh.

Liên quan đến các thông tin cấu hình khác thì dự kiến, Xiaomi Mi 9 sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.4 inch, có độ phân giải Full HD+, sử dụng tỷ lệ khung hình 19.5:9 và đi kèm thiết kế “tai thỏ” hình giọt nước. Bên trong, điện thoại này sử dụng chipset cao cấp Snapdragon 855, có RAM 6GB, camera kép 48MP + 12MP, máy ảnh selfie 24MP, được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Chưa hết, các rò rỉ trước đó cho biết Xiaomi Mi 9 sẽ có giá bán khởi điểm 2,999 Yuan (khoảng 10.3 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB và ROM 128GB.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *