Xiaomi sẽ ra mắt Mi 10 series trước cả Galaxy S20?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro sẽ sớm được Xiaomi ra mắt trong vài tuần tới ngay trước trước khi cả chiếc Galaxy S20 của Samsung được trình làng.

>>> Xem thêm:

Samsung đã chính thức xác nhận sự kiện Unpacked tiếp theo của hãng sẽ diễn ra vào ngày 11/2 tới đây, nơi công ty sẽ chính thức trình làng loạt Galaxy S11/ S20 đang rất nhiều người mong đợi.

Tuy nhiên, điều thú vị là mới đây, Xiaomi được đồn đại đang lên kế hoạch trình làng chiếc Mi 10 dùng chipset Snapdragon 865 ngay trước khi Galaxy S20 ra mắt.

Cụ thể, nguồn tin ngày hôm nay cho biết Xiaomi đang lên kế hoạch ra mắt bộ đôi Mi 10 và Mi 10 Pro cùng nhau. Và đây là dòng sản phẩm chủ lực năm 2020 của Xiaomi. Theo tin đồn, hai thiết bị này sẽ được giới thiệu trong một sự kiện diễn ra vào quý đầu tiên của năm 2020, trước khi Samsung trình làng loạt điện thoại Galaxy S20. Hơn nữa, bộ đôi smartphone mới này đã được xác nhận sẽ có Snapdragon 865 SoC mới nhất của Qualcomm.

 Mi 10 dùng chipset Snapdragon 865

Thông số kỹ thuật Mi 10 series

Càng gần thời điểm ra mắt, càng nhiều thông tin về chiếc điện thoại Mi 10 lộ diện. Mới đây, một hình ảnh thực tế được đăng tải trên mạng xã hội Weibo đã cho thấy thiết kế cụm camera chính của Mi 10 ở mặt lưng. Theo đó thiết bị sẽ có cụm 4 camera được đặt theo chiều dọc ở mặt lưng. Thiết kế này cũng đồng thời xác thực các hình ảnh render trước đó của điện thoại Xiaomi Mi 10. Theo đó, chiếc Xiaomi Mi 10 sẽ có màn hình “nốt ruồi” ở mặt trước với viền màn hình siêu mỏng, màn hình này chắc chắn cũng sẽ tích hợp kèm cả cảm biến vân tay.

Ngoài ra, phiên bản Pro của chiếc Mi 10 sẽ có màn hình tần số quét 120Hz. Máy có cụm 4 camera có độ phân giải 108MP + 20MP + 12MP + 5MP. Thiết bị có viên pin đi kèm 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh lên tới 66W. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn sẽ có cấu hình thấp hơn một chút, bao gồm màn hình 90Hz, camera 64MP + 20MP + 12MP + 5MP, pin 4800mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Mi 10 sẽ có màn hình tần số quét 120Hz

Trước đó, Xiaomi cũng đã cho ra mắt dòng Xiaomi Mi Note 10. Máy cũng gây được nhiều tiếng vang lớn khi là máy sở hữu camera penta 108MP mới nhất. Máy đã được ra mắt tại nhiều thị trường khác nhau, sắp tới là thị trường Ấn Độ đầy tiềm năng.

Vài nét về Mi Note 10

Xiaomi Mi Note 10 là smartphone đầu tiên ra mắt với cảm biến camera 108MP. Máy có thiết lập máy ảnh penta bao gồm cảm biến chính 108MP. Đi kèm là ống kính góc cực rộng 20MP, cảm biến 12MP, ống kính tele 5MP hỗ trợ zoom lai 10x và ống kính macro 2MP.
Điện thoại được trang bị con chip Snapdragon 730G. Kết hợp với RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Thiết bị sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải FullHD+ kích thước 6.47 inch. Xiaomi Mi Note 10 cũng sở hữu viên pin khủng lên đến 5260 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Mi Note 10 là smartphone đầu tiên ra mắt với cảm biến camera 108MP

Hiệu năng máy cũng khiến người dùng luôn hài lòng. Con chip Snapdragon 730G mới được sản xuất trên tiến trình 8nm giúp tiết kiệm năng lượng. Chipset này còn được cải tiến về AI và GPU tăng khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa. Con chip này sẽ mang lại những giây phút giải trí đỉnh cao, chơi game nhanh và mượt mà hơn.

Bên cạnh đó, dung lượng pin cực lớn của điện thoại cũng chiếm được tình cảm của người dùng. Thời lượng sử dụng điện thoại sẽ được nâng cao hơn, dù là sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền.

Ngoài ra, với mức giá Xiaomi Mi Note 10 khi ra mắt cũng khá hợp lý. So với những gì điện thoại được trang bị, mức giá này là khá hời cho người dùng. Điện thoại là một siêu phẩm xứng đáng được sở hữu trong thời gian tới.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *