Xiaomi Redmi Note 8 Pro sắp được cập nhật hệ điều hành Android 10

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 8 Pro chiếc điện thoại tầm trung của Xiaomi vừa được phát hiện chạy hệ điều hành Android 10 trên cơ sở dữ liệu của GeekBench.

>>> Xem thêm:

Xiaomi đã ra mắt dòng Redmi Note 8 và 8 Pro cuối tháng 8 vừa rồi với hệ điều hành Android 9 Pie. Vài ngày sau, Google tung ra bản cập nhật Android 10. Vì lý do đó, người hâm mộ của các mẫu smartphone được phát hành gần đây đã chờ một bản cập nhật để nâng cấp Android phiên bản mới nhất. Có vẻ như chiếc Redmi Note 8 Pro của Xiaomi cũng được chạy trên hệ điều hành android 10.

 Redmi Note 8 Pro của Xiaomi cũng được chạy trên hệ điều hành android 10.

Redmi Note 8 và Note 8 Pro sẽ được cập nhật hệ điều hành Android mới vào cuối năm nay

Redmi Note 8 Pro, tên mã là Begonia chạy Android 10 đã được phát hiện trên GeekBench. Hiện vẫn chưa rõ Note 8 Pro chạy android 10 trên GeekBench vẫn còn trong giai đoạn thử nghiệm hay là ổn định. Máy ghi được 2.562 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân, còn 7.739 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Trước đó, Xiaomi xác nhận rằng chiếc Redmi Note 8 sẽ được cập nhật Android 10 với giao diện MIUI 11 ổn định vào cuối tháng 11, còn Redmi Note 8 Pro sẽ được cập nhật vào tháng 12.

MIUI 11 là bản cập nhật lớn cùng với hiệu năng mượt mà hơn. Chế độ tối toàn hệ thống, phông chữ mới. Always-On Display được cải tiến hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra MIUI 11 cũng đi kèm với một loạt hình nền, chủ đề mới và hệ thống thông báo được cải thiện.

 Redmi Note 8 Pro của Xiaomi cũng được chạy trên hệ điều hành android 10.

Chúng tôi không mong đợi sẽ thấy bất kỳ thay đổi lớn nào đến với Android 10. Nhưng tất nhiên, thật tốt khi có nó trong thời gian dài. Note 8 Pro được trang bị sức mạnh bởi chipset MediaTek. Tuy nhiên, chipset này gặp nhiều hạn chế trong các bản cập nhật phần mềm so với các chipset của Qualcomm.

Lịch trình cập nhật MIUI 11 chính thức tuyên bố rằng cả hai thiết bị Note 8 sẽ nhận được bản cập nhật MIUI 11 ổn định vào tháng 12 năm nay. Hy vọng, những cập nhật này sẽ dựa trên bản phát hành Android mới nhất.

Thông số kỹ thuật của Redmi Note 8 Pro

Smartphone Redmi Note 8 Pro được Xiaomi trang bị màn hình 6.53 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình máy có chứa một rãnh hình giọt nước để chứa camera selfie. Điện thoại được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio G90T 2GHz với công nghệ HyperEngine để chơi game.

Sản phẩm có dung lượng RAM lên đến 8GB và bộ nhớ trong 128GB có thể mở rộng bằng thẻ SD. Redmi Note 8 Pro được chạy trên Android 9 Pie với giao diện tùy chỉnh MIUI 10. Máy được trang bị viên pin 4500 mAh, đi kèm là sạc nhanh 18W.

 Redmi Note 8 Pro của Xiaomi cũng được chạy trên hệ điều hành android 10.

Đối với máy ảnh, Note 8 Pro được thiết lập bốn camera sau gồm cảm biến chính 64MP. Đi kèm với máy là cảm biến góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP và cảm biến độ sau 2MP. Thiết bị có camera selfie 20MP ở mặt trước để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video.

Điện thoại Redmi Note 8 Pro được trang bị chipset chuyên game Helio G90T. Xiaomi đã có sự đầu tư hơn hẳn các đối thủ về hiệu năng điện thoại. Trên các ứng dụng đo hiệu năng, Heli G90T đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình so với các đối thủ trong cùng tầm giá. Điện thoại đáp ứng tốt khi thực hiện các tác vụ, ứng dụng nhanh chóng. Máy cũng được dùng để chơi game mượt mà hơn, cho những trải nghiệm cao.

Màn hình Note 8 Pro rộng cùng độ phân giải cao cho chất lượng hiển thị tốt hơn. Màn hình máy hiển thị độ sáng cao, sử dụng ở ngoài trời vẫn đảm bảo. Thiết bị có thể tự điều chỉnh độ sáng tự động thích hợp. Chất lượng hình ảnh hiển thị màu sắc ổn, độ tương phản cao, màu tự nhiên. Ngoài ra, viên pin của máy cũng đáp ứng tốt thời gian sử dụng trong một ngày dài.

Nguồn: gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *