Xiaomi Redmi Note 7 sở hữu kính Gorilla Glass 5 có độ bền cao

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Redmi Note 7 là chiếc điện thoại sở hữu nhiều tính năng ấn tượng. Bên cạnh camera sau có cảm biến lên đến 48MP, điện thoại còn được trang bị màn hình có độ bền cao.

Mới đây, một video xuất hiện trên Weibo cho thấy màn hình của điện thoại Redimi Note 7 đang phải trải qua nhiều thử nghiệm khắc nghiệt.

Redimi Note 7 sở hữu màn hình có độ bền cao

Cụ thể, màn hình hiển thị của chiếc điện thoại đầu tiên đến từ hãng Redmi được dùng làm vật dụng để đập nát quả óc chó. Sau đó, màn hình bị gót giày của phụ nữ đạp một cách nghiêm trọng.

Chưa dừng lại ở đó, người thử nghiệm còn dùng màn hình điện thoại đập liên tục lên bàn. Cuối cùng là dùng một khúc gỗ đập lên màn hình, nhưng kết quả, màn hình điện thoại vẫn không bị nứt.

Tại sự kiện ra mắt Redmi Note 7, Xiaomi đã cho biết điện thoại có thân máy được làm bằng đá rắn và đá cứng giống như kim cương. Điện thoại được trang bị tấm kính 2.5D Corning Gorilla 5 với độ dày thêm 0.8mm ở cả mặt trước và mặt sau. Kính cường lực Corning Gorilla 5 trên Redmi Note 7 có độ bền gấp 4 lần so với những loại kính khác hiện có trên thị trường nên bảo vệ điện thoại luôn được tốt nhất.

Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 7 còn sở hữu camera kép sau có độ phân giải 48MP+5MP, camera selfie có độ phân giải 13MP. Pin có dung lượng 4000 mAh. Điện thoại được dùng bộ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, con chip mạnh nhất trong phân khúc giá rẻ ở thời điểm hiện tại.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *