Xiaomi Redmi Note 7: Ông vua mới trong phân khúc giá rẻ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi mở đầu năm mới bằng quả bom tấn Redmi Note 7 thuộc phân khúc tầm trung. Máy sở hữu nhiều tính năng nổi trội cùng thiết kế gradient độc đáo.

Không phụ lòng mong đợi, các đợt flash sale của Xiaomi Redmi Note 7 đều được chờ đón và hết sạch hàng chỉ trong khoàng thời gian rất ngắn. Nhà sản xuất đến từ Trung Quốc cũng tích cực quảng bá đứa con cưng mới nhất của mình. Hãng không ngừng tung ra các video thách thức độ bền của máy như đập hạt dẻ, bổ dưa hấu,….

Xiaomi Redmi Note 7: Ông vua mới trong phân khúc giá rẻ

Thiết kế kim loại cứng cáp và không kém phần sang trọng

Xiaomi thực sự đã trang bị nhiều “đồ chơi” khủng cho Redmi Note 7. Khác với các thế hệ trước, phần khung của máy được làm từ kim loại kết hợp với hai mặt kính. Màn hình giọt nước có kích thước lên tới 6,3 inch, độ phân giải lên tới FullHD+. Viền xung quanh mỏng cho cảm giác tràn đầy, sang trọng.

Cấu hình không quá khủng nhưng vẫn chấp nhận được trong phân khúc này. Chip Snapdragon 660 dù đã ra mắt khá lâu nhưng hiệu năng vẫn đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản. Cấu hình cao cấp nhất với 6GB RAM cùng 64GB bộ nhớ trong. Bên cạnh cảm biến vân tay truyền thống thì thiết bị cũng hỗ trợ nhận diện khuôn mặt. Viên pin 4000 mAh cho thời gian sử dụng thoải mái suốt cả ngày làm việc.

camera xiaomi redmi note 7 didongviet 2

Cụm camera kép cũng đi kèm nhiều chế độ chụp hình để người dùng thỏa sức sáng tạo

Cụm camera kép với cảm biến chính lên tới 48MP. Xiaomi sử dụng thủ thuật ghép các pixel lại để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng trên Redmi Note 7. Máy có 3 màu sắc: đen, đồng và xanh.

Xiaomi Redmi Note 7 dự kiến sẽ được bán ra ở các thị trường khác ngoài Trung Quốc. Gần đây nhất máy sẽ tới Ấn Độ thông qua một sự kiện vào ngày 5/2 tới này với mức giá dự kiến INR 13,999 (khỏang 4.5tr VNĐ).

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Hồng Ngọc

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *