Xiaomi Redmi 7 có nhiều tùy chọn màu, camera 48MP xuất hiện trên poster

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước khi phát hành chính thức, Xiaomi đã để lộ thêm tùy chọn màu sắc của Xiaomi Redmi 7 trên một poster. Theo đó, Redmi 7 sẽ có ít nhất 4 tùy chọn màu để người dùng lựa chọn.

Trong khi đang trở thành một “thương hiệu độc lập mới”, Xiaomi đang cố gắng thiết lập tất cả những tính năng tối ưu trên Redmi 7. Dựa trên thông tin rò rỉ trên tấm poster, có thể thấy Xiaomi Redmi 7 sẽ có màu đen, xanh, đỏ và màu gradient kết hợp cùng màu tím. Người đăng poster cũng xác nhận Redmi 7 sẽ có camera 48MP.

Xiaomi Redmi 7 có nhiều tùy chọn màu

Theo những thông tin rò rỉ trước đó, Redmi 7 sẽ được sở hữu chipset Snapdragon 710 của Qualcomm, CPU 8 nhân, xung nhịp 2.3GHz. Điện thoại sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo ngay khi phát hành, đi kèm giao diện MIUI của Xiaomi. Điện thoại Redmi 7 có nhiều tùy chọn cấu hình gồm RAM 3GB – 4GB – 6GB và 32GB – 64GB- 128GB bộ nhớ trong.  Màn hình điện thoại là màn hình LCD kích thước 5.84 inch, tỷ lệ 19:9,độ phân giải Full HD+.

Trước đó, đã từng rò rỉ thông tin Xiaomi Redmi 7 sẽ được trang bị camera chính có độ phân giải 48MP, camera selfie 20MP. Người người đăng poster cũng xác nhận Redmi 7 sẽ có một camera có độ  phân giải 48MP.

Những thông tin chính thức của thiết bị sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Dự kiến Redmi 7 sẽ được trình làng vào ngày 10/1 tới. Cùng theo dõi để xem liệu những thông tin trên có thật sự chính xác.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *