Xiaomi ra mắt Redmi Note 7 với camera 48MP, giá tầm trung

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Như vậy, sau thời gian tin đồn thì mới đây Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Redmi Note 7 với mức giá phải chăng cùng cấu hình ấn tượng.

Đúng như các thông tin rỏ rỉ trước đó, Xiaomi mới đây vừa chính thức trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình, có tên là Redmi Note 7.

Redmi-Note-7-ra-mat-didongviet

Màu Gradient trên Redmi Note 7 khá bắt mắt, đây kiểu màu xu thế mới hiện nay

Thiết kế của Redmi Note 7 về cơ bản giống như chiếc Mi Play vừa được Xiaomi trình làng trước đó không lâu. Trong đó, mặt trước của máy sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền, có “tai thỏ” hình giọt nước ở cạnh trên để chứa mỗi camera selfie của máy. Măt sau của máy cũng khá nổi bật với thiết kế màu gradient bắt mắt, cụm camera kép dọc đặt ở góc trên cùng bên trái, trong khi cảm biến vân tay nằm ở vị trí gần giữa thân máy.

Ngoài ra, Xiaomi trước đây đã tuyên bố tách “Redmi” thành một thương hiệu hoàn toàn độc lập. Chính vì vậy chiếc Redmi Note 7 mới ra mắt ngày hôm nay sẽ được gắn logo Redmi ở mặt lưng, thay vì “Mi” như trước đây.

Redmi-Note-7-ra-mat-2-didongviet

Cấu hình Redmi Note 7 khá mạnh mẽ trong tầm giá

Về cấu hình, Redmi Note 7 trang bị con chip xử lý Snapdragon 660, RAM 3GB/ 6GB, bộ nhớ trong 32GB/ 6GB, pin dung lượng 4,000 mAh, sạc USB Type-C và có giắc cắm tai nghe 3.5mm. Điểm ấn tượng đó là chiếc Redmi Note 7 còn trang bị camera kép ở phía sau, với cảm biến chính có độ phân giải lên tới 48MP cùng khẩu độ f/1.8. Camera thứ 2 sẽ làm nhiệm vụ đo chiều sâu, có độ phân giải 5MP. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie 13MP.

Hiện tại chưa rõ khi nào sản phẩm này sẽ ra mắt tại Việt Nam. Nếu bán tịa thị trường Việt nam thì đây là thiết bị rất hứa hẹn trong phân khúc tầm trung.

Di Động Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *