Xiaomi Pocophone F1 được cập nhật tính năng dành riêng cho game thủ

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã giới thiệu tính năng Game Speed Booster khi giới thiệu Xiaomi Mi 9 và giờ đây, mẫu điện thoại Xiaomi Pocophone F1 cũng được cập nhật tính năng này với tên gọi Game Turbo.

Như tên gọi của nó, tính năng này tối ưu hóa các tài nguyên để tăng hiệu năng chơi game. Với Game Turbo, Xiaomi Pocophone F1 sẽ mang lại trải nghiệm chơi game ổn định và hiệu quả hơn

Xiaomi Pocophone F1 được cập nhật tính năng Game Turbo

Có vẻ cũng giống như GPU Turbo của Honor, việc Xiaomi tăng cường chơi game sẽ tối ưu hóa CPU và GPU. Nó không làm tăng hiệu suất của phần cứng mà giúp cho thiết bị có thể giữ FPS ổn định hơn.

Ngoài ra, Game Turbo cho phép bạn dọn dẹp bộ nhớ, chụp ảnh màn hình, quay màn hình, bật tắt WiFi và thậm chí chuyển đổi giữa các thẻ SIM mà không cần thoát khỏi trò chơi. Chỉ với một cửa sổ bật lên là người dùng có thể thiết lập tất cả các cài đặt đó.

Game Turbo trên Pocophone F1 có nhiều tính năng mới

Thậm chí, người dùng cũng có thể sử dụng các ứng dụng như WhatsApp, Facebook,…thông qua một cửa sổ nổi khi đang chơi game.

Tính năng hiện chỉ có sẵn cho người dùng Xiaomi Pocophone F1 chạy phiên bản MIUI Global Beta. Hơn nữa, người dùng sẽ phải bật tính năng này từ phần cài đặt Bảo mật.

Dự kiến phiên bản phần mềm MIUI Global Stable với tính năng này cũng sẽ sớm được phát hành. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin gì cho phiên bản ROM Trung Quốc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *