Xiaomi Pocophone F1 cập nhật MIUI 10.3.4 với nhiều tính năng mới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Ngày hôm nay, Xiaomi đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật phần mềm mới cho Pocophone F1. Bản cập nhật này có tên là MIUI 10.3.4 với dung lượng 515 MB. Nó bao gồm nhiều tính năng mới và bản vá bảo mật tháng 3.

Thông qua bản cập nhật này, Pocophone F1 cuối cũng cũng đã hỗ trợ tiêu chuẩn Widevine L1. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể truyền phát video HD trực tuyến trên các dịch vụ như Netflix tương tự những mẫu điện thoại hàng đầu hiện này.

pocophone f1 duoc cap nhat miui 10 3 4 didongviet

Kế đến, thiết bị còn được cập nhật tính năng Game Turbo hoàn chỉnh mà trước giờ nó mới được thử nghiệm. Tính năng này giúp tăng trải nghiệm chơi trò chơi của người dùng trên thiết bị cầm tay, giống với GPU Turbo của Huawei. Xiaomi Mi 9 là thiết bị đầu tiên sở hữu tính năng này và bây giờ nó đã được đưa lên Pocophone F1.

Không cần phải thoát ra khỏi trò chơi, Game Turbo cho phép xóa bộ nhớ, chụp ảnh màn hình, bắt đầu ghi âm, bật hoặc tắt Wi-Fi và chuyển đổi giữa các thẻ SIM một cách dễ dàng. Hơn nữa, người dùng cũng có thể sử dụng WhatsApp, Facebook,…song song khi chơi game.

Máy quét khuôn mặt cũng có thể được sử dụng để mở khóa ứng dụng, quay video 4K60fps hiện được hỗ trợ và bổ sung chế độ AI mới cho máy ảnh.

Hiện tại, người dùng Pocophone F1 đã có thể cập nhật MIUI 10.3.4 thông qua chức năng cập nhật phần mềm trong máy.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *