Xiaomi Poco M2 Pro vừa được cơ quan chứng nhận BIS của Ấn Độ phê duyệt, chuẩn bị ra mắt?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Một số nguồn tin rò rỉ gần đây cho rằng, Xiaomi đang làm việc trên một chiếc smartphone Poco tầm trung mới, thiết bị này sẽ sớm ra mắt trong vài tuần tới.

Một số báo cáo gần đây cho rằng, Xiaomi đang phát triển một chiếc điện thoại tầm trung mới có tên gọi là Poco M2 Pro. Và mới đây, chiếc điện thoại này vừa được cơ quan chứng nhận BIS của Ấn Độ phê duyệt.

Poco M2 Pro sẽ được ra mắt trong thời gian tới

Theo trang Gizmochina, mặc dù danh sách BIS không tiết lộ bất cứ thông tin gì về điện thoại Poco F2 Pro sắp tới nhưng nó cho thấy thời điểm trình làng của chiếc điện thoại này đã đến gần.

Xiaomi Poco M2 Pro vừa được cơ quan chứng nhận BIS của Ấn Độ phê duyệt, chuẩn bị ra mắt?

Còn theo các rò rỉ trước đây rằng, Poco M2 Pro sắp ra mắt có số model M2003J6CI. Chiếc điện thoại này lần đầu tiên được tìm thấy trên trang web chính thức của Xiaomi Ấn Độ. Một ngày sau đó, tên mã “gram” của chiếc smartphone này  đã được xác nhận bởi một firmware và điều tương tự cũng được phát hiện trong mã nguồn kernel của chiếc Redmi Note 9 Pro.

Chính vì vậy mà giới thạo tin cho rằng chiếc smartphone tầm trung Poco M2 Pro có thể là phiên bản đổi thương hiệu của chiếc Redmi Note 9 Pro. Nếu đúng thì mẫu di động Poco mới sắp ra mắt của Xiaomi cũng sẽ sử dụng chipset Snapdragon 720G. Có thể chiếc điện thoại này sẽ được đi kèm giá bán khá hấp dẫn.

Nguồn tin trước đó cho biết, smartphone Poco M2 Pro đã được chính Xiaomi tiết lộ trên trang web chính thức của hãng tại Ấn Độ. Sau đó thông tin về điện thoại này đã bị xóa. Nhưng nhờ các thành viên của diễn đàn XDA-Developers mà chúng ta biết thêm nhiều điều thú vị về chiếc điện thoại Poco M2 Pro.

Vài nét về

Redmi Note 9 Pro sử dụng màn hình 6,67 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình điện thoại có thiết kế dạng “đục lỗ” chính giữa để đặt camera selfie. Tỷ lệ khung hình 20:9. Đây là chiếc điện thoại hiếm hoi Xiaomi lại mang đến một màn hình lớn. Cả mặt trước và sau của chiếc điện thoại này đều được phủ kính bảo vệ Gorilla Glass 5

man hinh Redmi Note 9Pro didongviet1

Bên cạnh đó, điện thoại cũng được trang bị cảm biến vân tay ở cạnh phải, tích hợp cùng phím nguồn nên khu vực camera sau trông thanh thoát hơn.

Về hiệu năng, điện thoại này được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 720G. Kết hợp với 6GB RAM LPDDR4x và bộ nhớ trong UFS 2.1 lên tới 128GB.

Đối với việc sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 720G thì mọi tựa game thiết bị đều đáp ứng tốt, mượt mà. Bên cạnh đó, chiếc điện thoại Redmi Note 9 Pro đi kèm viên pin dung lượng 5020mAh. Điện thoại cũng được trang bị sạc nhanh 33W. Công nghệ sạc nhanh này cho khả năng sạc đầy pin từ 0% lên 100% chỉ trong vòng 30 phút. Cổng sạc USB Type-C giúp người dùng dễ dàng cắm sạc và thay mới dây sạc hay cổng sạc dễ dàng khi có vấn đề.

Hệ thống camera chất lượng

Mặt sau, chiếc điện thoại Redmi Note 9 Pro được trang bị hệ thống 4 camera sau. Hệ thống camera sau này được đặt trong mô-đun hình vuông. Cụm camera sau bao gồm một cảm biến chính 64MP. Một cảm biến góc siêu rộng 8MP với góc nhìn 119 độ. Một cảm biến chiều sâu 2MP và một ống kính macro 5MP. Tính năng chụp ảnh macro đang là xu hướng mới trên camera sau trong năm nay.

thiet ke Redmi Note 9Pro didongviet1

Điện thoại này được trang bị khả năng quay phim chất lượng 4K. Bên cạnh đó Redmi còn màn đến nhiều lựa chọn hơn, nhất là chế độ quay 1080p và 720p.

Ngoài ra, điện thoại cũng có camera 16 MP đặt trong “nốt ruồi” ở mặt trước. Camera trước giúp người dùng chụp ảnh selfie và gọi video.

Điện thoại Xiaomi Redmi Note 9 Pro có ba tùy chọn màu độc đáo là Xám Thiên Hà, Xanh Cực Quang và Trắng Ánh Băng cho người dùng lựa chọn.

Nguồn: gizmochina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Như Quỳnh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *