Xiaomi MiBand 4 sẽ được Xiaomi công bố với màn hình OLED màu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đã công bố 1 loạt thiết bị smarthome vào ngày 11 tháng 6 cùng với đó là Xiaomi Miband 4. Không như đồng hồ thông minh với khả năng tương tác độc lập. Miband là vòng đeo tay thông minh với những tính năng cần thiết nhất và tương tác thông qua smartphone với mức giá rẻ hơn nhiều.

Miband 4 mới vừa ra mắt

Xiaomi Miband 4 lần này đa dạng hơn

Miband 4 được nâng cấp rất lớn so với Miband 3 đặc biệt là màn hình. Như đã rõ rỉ trước đó Miband 4 sẽ có vài tính năng đáng giá. Với bản tiêu chuẩn có giá 169 nhân dân tệ, tương đương gần 568.000VNĐ. Trong khi đó, phiên bản NFC có giá là 229 nhân dân tệ khoảng 768.000VNĐ. Và biến thể Avenger có giá 349 nhân dân tệ tầm 1.171.000VNĐ.  Sẽ có nhiều màu dây hơn và người mua có thể chọn giữa màu đen, nâu, xanh, cam và hồng.

Miband 4 với màu sắc đa dạng

Cải tiến nhiều hơn so với thế hệ trước

Ngay từ đầu, cải tiến lớn nhất của Miband 4 là màn hình cảm ứng đa điểm. So với Miband 3 dùng màn hình Oled trắng đen. Trong khi đó Miband 4 sử dụng màn hình Oled màu với mật độ điểm ảnh là 240 x 120 Pixel. Xiaomi Miband 4 có khả năng hiển thị cuộc gọi, thông báo, tin nhắn và các thông số sức khỏe.

2 phiên bản NFC và Avenger mới của Xiaomi Miband 4

Thứ 2 cũng không kém phần quan trọng là. Độ sáng màn hình được cải thiện lên thành 400nits. Tốt hơn so với Miband 3 vốn được đánh giá là không rõ khi hiển thị ngoài trời.

Những tính năng sức khỏe bao gồm : đếm bước chân, theo dõi nhịp tim và đánh giá giấc ngủ. Hơn nữa, Miband 4 có thể phân biệt sự khác nhau giữa các kiểu bơi nhờ cảm biến 6 trục. Và nó cũng sẽ có tiêu chuẩn kháng nước 5ATM ( ở 50m) tương tự như trên Miband 3.

Miband 4 có khả năng kháng nước 5ATM

Tính năng trên Xiaomi Miband 4

  • Màn hình Oled màu vát 2.5D 0.95inch (120 x 240Pixel) ,cảm ứng đa điểm, độ sáng 400nít, cường lực.
  • Hiển thị thời gian, bước chân, nhịp tim, hoạt động, thời tiết, thông báo từ ứng dung, cuộc gọi và tin nhắn.
  • Microphone để sử dụng tính năng đọc màn hình.
  • Cảm biến nhịp tim hồng ngoại.
  • Kiểm tra tình trạng sức khỏe , theo dõi giấc ngủ của bạn và cảnh báo ít vận động.
  • Cảm biến gia tốc 3 trục, con quay hồi chuyển 3 trục và cảm biến tiệm cận.
  • Siêu nhẹ (22.1g cho bản thường và 22.2g cho bản NFC).
  • Kháng nước 5ATM- kháng ở độ sâu 50m.
  • Chuẩn kết nối Bluetooth 5.0LE, NFC ( có trên bản NFC).
  • Pin Li Ion Polymer 135mAh, 125mAh cho bản NFC, cho 20 ngày sử dụng liên tục với bản thường và 15 ngày với bản NFC.

Xiaomi Miband 4 sẽ có kết nối Bluetooth và trí thông minh nhân tạo Xiaomi AI. Xiaomi AI có thể được điều khiển trực tiếp thông qua microphone được tích hợp sẵn.

Ứng dụng Mifit để tương tác với Miband

Bluetooth sẽ dùng để kết nối với ứng dụng Mifit. Ứng dụng này có thể được tải miễn phí trên Appstore hoặc Google Playstore (CH Play). Mifit được dùng để kết nối smartphone với Miband 4, từ đó tương tác với nó đồng thời dùng để cập nhật hệ điều hành cho Miband. Ngoài Miband, những thiết bị thông minh khác của Xiaomi cũng có thể tương tác qua Mifit. Tạm thời chưa rõ về việc Xiaomi Miband 4 có được cập nhật bản quốc tế không. Hay là khi nào Xiaomi sẽ bán Miband 4 trên toàn thế giới. Nhưng theo truyền thống của hãng thì có thể chỉ trong tháng này.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Tuấn Minh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *