Xiaomi Mi Pad 5 rò rỉ thông số kỹ thuật chính với màn hình 144Hz, pin 8.000mAh, v.v.

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày ‘trình làng’ Xiaomi Mi Pad 5 đang tới gần và đây có thể là sự kiện  đánh dấu sự trở lại của công ty trên thị trường máy tính bảng. Với việc Apple đã tung ra nhiều thiết bị này ở các phân khúc giá khác nhau khiến thị trường máy tính bảng Android đã có một thời gian khó khăn.


Xem thêm:


Giờ đây, Xiaomi đang tìm cách làm cho sự hiện diện của mình được công nhận với Mi Pad 5. Máy tính bảng được cho là có mã K81C và  dựa trên thông tin của một báo cáo từ MyDrivers cho thấy thiết bị này sẽ cung cấp hỗ trợ sạc nhanh và tốc độ làm mới màn hình cao hơn. Thông số kỹ thuật Mi Pad 5 đã được tiết lộ và máy tính bảng được cho là sẽ ra mắt với 2 phiên bản với sự khác biệt về chipset và kích thước màn hình.

Thông số kỹ thuật được đồn đại của Xiaomi Mi Pad 5

Theo những thông tin được tiết lộ gần đây, mặt sau của Xiaomi Mi Pad 5 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm giống như thiết kế của iPad.

Mi Pad 5 Model sẽ được cung cấp bởi MediaTek Dimles 1200 Soc trong khi biến thể với kích thước màn hình lớn hơn sẽ sử dụng Qualcomm Snapdragon 870 và không phải là Snapdragon 888 như đã báo cáo trước đó. Mi Pad 5 được cho là đóng gói màn hình Quad HD + 11 inch với tốc độ làm mới 144Hz.

mặt sau của Xiaomi Mi Pad 5 được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm giống như thiết kế của iPad.

Ngoài ra thiết bị có tốc độ lấy mẫu cảm ứng đạt mức 480Hz. Màn hình này sử dụng tấm nền LCD và được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ 5. Chiếc máy tính bảng này được cho là sẽ được Xiaomi trang bị thêm cảm biến vân tay gắn bên cạnh và hỗ trợ bút stylus cho phép thiết bị cạnh tranh với máy tính bảng Samsung, Huawei và Apple.

Mi Pad 5 sẽ có hệ thống camera kép

Ở mặt sau, camera của thiết bị được rò rỉ rằng sẽ có hệ thống camera kép bao gồm cảm biến chính Sony IMX586 20MP được kết hợp với ống kính góc siêu rộng 13MP có thể chụp ảnh macro.

Hiệu suất hoạt động và giá bán ra dự kiến

Xiaomi Mi Pad 5 được cho rằng sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 của Qualcomm. Chiếc máy tính bảng này sẽ có các phiên bản cấu hình là RAM 8GB + ROM 128GB có giá khoảng 14.2 triệu đồng. Trong khi phiên bản RAM 8GB + ROM 256GB có giá khoảng 15.3 triệu đồng, phiên bản RAM 12GB + ROM 512GB có giá khoảng 17.8 triệu đồng và phiên bản RAM 16GB + ROM 1TB có giá khoảng 19.6 triệu đồng.

Xiaomi Mi Pad 5 được cho rằng sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 870 của Qualcomm.

Dung lượng pin của Xiaomi Mi Pad 5

Biến thể Qualcomm được cho là nhận được pin 8.000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 50W. Máy tính bảng sẽ có ‘làn da’ MIUI tương tự như dòng điện thoại Mi Mix Fold. Thiết bị cũng sẽ cung cấp hỗ trợ nhiều cửa sổ, giao diện máy tính để bàn với công cụ menu Bắt đầu và thanh tác vụ từ Windows.

Những thông tin trên là sự tổng hợp khá nhiều từ những lần lò rỉ về các thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Pad 5 cho đến thời điểm này. Như vậy, chúng ta có thể mong đợi ngày ra mắt của chiếc máy tính bảng này có thể đã tới rất gần. Hãy tiếp tục theo dõi để được cập nhật để biết thêm chi tiết.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Đạt Phan

Xin chào, mình là Phan Thái Đạt, đang giữ vai trò Leader Content SEO tại Di Động Việt từ năm 2022. Với niềm đam mê, nhiệt huyết trong mảng công nghệ và 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, mình đã góp phần đem lại cho hàng ngàn bạn đọc nhiều thông tin hữu ích và thú vị. Mong rằng những gì mình chia sẻ sẽ giúp bạn càng am hiểu và khám phá được nhiều thứ mới mẻ hơn nữa về công nghệ.

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *