Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi được cho là đang làm việc trên các thiết bị Note thế hệ tiếp theo của mình. Nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc sẽ giới thiệu hai biến thể của thiết bị là Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro. Mới đây, thông số kỹ thuật của các model được rò rỉ trực tuyến.

>>> Xem thêm: Xiaomi Mi Note 10 sắp ra mắt với cụm camera khủng, độ phân giải lên đến 108MP

Theo nhiều dự đoán, dòng Mi Note tiếp theo sẽ là phiên bản quốc tế của Mi CC9 Pro. Các thiết bị sẽ đi kèm với thiết lập camera penta bao gồm cảm biến chín h 108MP. Ngoài dòng sản phẩm Mi Note, Xiaomi cũng đang lên kế hoạch ra mắt dòng smartwatch và Mi TV 5.

Tài khoản có tên Mehek Goaswami đã đăng trên Twitter thông số kỹ thuật của Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro. Cả hai điện thoại đều được trang bị IR Blaster, NFC, jack cắm âm thanh 3.5mm. Trong khi Mi Note 10 Pro được cho là có zoom quang 5x thì Note 10 tiêu chuẩn dự kiến đi kèm zoom 2x.

Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật mới

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi Mi Note 10

Xiaomi Mi Note 10 tiêu chuẩn được cho là có màn hình AMOLED 6.4 inch, độ phân giải Full HD+. Điện thoại sẽ được chạy trên chipset Snapdragon 730G. Đi kèm là 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, điện thoại còn có bộ nhớ UFS 2.1 để có thể lưu được nhiều dữ liệu hơn.

Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật mới

Về khả năng chụp ảnh, Xiaomi Mi Note 10 được cho là có thiết lập máy ảnh penta. Bao gồm cảm biến chính 108MP của Samsung, ống kính phụ 16MP và ống kính 12MP. Điện thoại có thể sẽ được trang bị camera selfie 32MP để chụp ảnh tự sướng và trò chuyện video. Điện thoại thông minh sẽ đi kèm với zoom quang 2x.

Điện thoại Mi Note 10 dự kiến sẽ có viên pin dung lượng 4000 mAh. Hỗ trợ sạc nhanh 30W. Máy cũng có hỗ trợ NFC, có jack cắm âm thanh và IR blaster.

Thông số kỹ thuật rò rỉ của Xiaomi Mi Note 10 Pro

Ở phiên bản cao cấp hơn, Mi Note 10 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch lớn hơn. Máy sẽ có màn hình tốc độ làm mới 90Hz. Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 855 Plus hùng mạnh. Khả năng lưu trữ điện thoại cũng được nâng cấp, đi kèm là RAM 6GB và bộ nhớ lưu trữ UFS 3.0.

Về camera, điện thoại cũng sẽ được trang bị các cảm biến giống với bản Mi Note 10 tiêu chuẩn. Bao gồm cảm biến chính 108MP, ống kính 16MP và 12MP. Tuy nhiên, máy sẽ có zoom quang 5x ở mặt sau. Camera selfie điện thoại Mi Note 10 Pro cũng có độ phân giải 32MP.

Xiaomi Mi Note 10 và Mi Note 10 Pro rò rỉ thông số kỹ thuật mới

Điện thoại Xiaomi Mi Note 10 Pro sẽ có viên pin dung lượng 4000 mAh. Nhưng máy sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 40W. Điện thoại có sự nâng cấp về sạc nhanh so với người đồng nhiệm.

Trong các thông số kỹ thuật bị rò rỉ này, có vào chi tiết không phù hợp với những tin đồn và rò rỉ trước đó. Nên người dùng cũng chỉ tham khảo trong thời gian này. Mọi thứ cần công ty xác nhận hoặc phải chờ ngày ra mắt chính thức của máy để xác nhận.

Ngày ra mắt dự kiến của dòng Xiaomi Mi Note 10

Chiếc điện thoại Xiaomi Mi CC9 Pro dự kiến được ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 5 tháng 11 tới. Dòng Mi Note 10 đang được cho là phiên bản quốc tế của máy nên nhiều khả năng điện thoại cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện của Mi CC9 Pro tới. Hiện tại, cũng có tin đồn rò rỉ dòng Mi Note 10 sẽ được tung ra tại Ba Lan vào ngày 14 tháng 11.

Nếu thông tin về bộ đôi điện thoại là có thật, công ty sẽ lên tiếng trong thời gian tới. Dù thế nào đi nữa, người dùng cũng sẽ được trải nghiệm điện thoại Mi CC9 Pro của hãng. Trong khi chờ đợi mọi thông tin về phiên bản quốc tế của máy thì cùng chờ ngày ra mắt của Mi CC9 Pro vào ngày 5 tháng 11 tới đây.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *