Xiaomi Mi Note 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1, giá khoảng 40.000 INR

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi có thể sẽ ra mắt chiếc điện thoại 108MP – Xiaomi Mi Note 10 tại Ấn Độ vào cuối tháng 1 với mức giá trên 40.000 INR. Điện thoại sẽ sớm đến tay người dùng tại thị trường này.

>>> Xem thêm:

Công ty gần đây đã có thông tin cho rằng họ sẽ ra mắt điện thoại camera 108MP cho thị trường Ấn Độ. Nhiều suy đoán đây sẽ là chiếc Mi Note 10 vừa mới được ra mắt. Mới đây, có thông tin cũng phát hiện Mi Note 10 được nhắc đến trong một trang web Cộng đồng Mi Ấn Độ.

Xiaomi Mi Note 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1, giá khoảng 40.000 INR

Trong một bài đăng gần đây về Thử thách chụp ảnh toàn cầu lần thứ 3. Mi Note 10 sẽ là phần thưởng cho những người thắng cuộc. Bài đăng cũng tuyên bố giá trị của giải thưởng khi thắng là 46.832 INR. Đây có thể là giá Mi Note 10 tại Ấn Độ.

Trang này cũng đã gợi ý rằng 10 người chiến thắng may mắn sẽ nhận được Xiaomi Mi Note 10 sau ngày 5 tháng 2. Có nghĩa công ty có thể sẽ ra mắt điện thoại thông minh ở Ấn Độ vào cuối tháng 1.

Xiaomi Mi Note 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1, giá khoảng 40.000 INR

Một số nguồn tin cho biết mức giá 46.832 INR được đề cập trên trang web là giá chuyển đổi từ đô la Mỹ. Điều này cho thấy giá thực tế của máy tại Ấn Độ có thể thấp hơn. Nhiều người dùng tại thị trường này hi vọng Mi Note 10 sẽ ra mắt với mức giá khoảng 40.000 INR. Điều này khiến máy trở thánh điện thoại thông minh Mi đắt nhất ra mắt tại Ấn Độ.

Thông số kỹ thuật của Mi Note 10

Xiaomi Mi Note 10 là smartphone đầu tiên ra mắt với cảm biến camera 108MP. Điện thoại có thiết lập máy ảnh penta bao gồm cảm biến chính 108MP. Đi kèm là ống kính góc cực rộng 20MP, cảm biến 12MP, ống kính tele 5MP hỗ trợ zoom lai 10x và ống kính macro 2MP.

Xiaomi Mi Note 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1, giá khoảng 40.000 INR

Điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 730G. Kết hợp với RAM 6GB và 128GB bộ nhớ trong. Máy sở hữu màn hình AMOLED độ phân giải FullHD+ kích thước 6.47 inch. Xiaomi Mi Note 10 cũng sở hữu viên pin khủng lên đến 5260 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Người dùng tại Việt Nam sắp được trải nghiệm Mi Note 10

Chiếc điện thoại đầu tiên có camera độ phân giải 108MP được cho là sắp được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Việt Nam sẽ là một trong những thị trường bán Mi Note 10 vào giữa tháng này. Vì vậy, dòng điện thoại mới của Xiaomi được cho là sẽ ra mắt chính thức vào ngày 9 tháng 12 tới.

Xiaomi Mi Note 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1, giá khoảng 40.000 INR

Dù đã có thông tin về thị trường Việt Nam nhưng hiện tại vẫn chưa có giá bán chính hãng của máy. Trước đó, Xiaomi Mi CC9 Pro được bán trên thị trường xách tay với giá khoảng hơn 9 triệu đồng. Vì vậy, có thể giá bán chính thức của máy khi về Việt Nam sẽ có sự chênh lệch trong khoảng này. Nhưng sự chênh lệch có thể là không đáng kể.

Những điểm nổi bật của Mi Note 10 được chú ý

Ở chiếc điện thoại mới, Xiaomi đã đầu tư khá mạnh. Máy có nhiều điểm nổi bật để cạnh tranh tốt với đối thủ như camera, cấu hình, màn hình và kể cả mức giá.

Màn hình điện thoại được làm cong tràn viền sang hai bên cho góc nhìn rộng hơn. Màn hình cải tiến Xiaomi Mi Note 10 còn giúp tăng thêm sự sang trọng cho máy. Chất lượng hiển thị của máy cũng chính xác, trung thực, tăng sự trải nghiệm cho người dùng.

Xiaomi Mi Note 10 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng 1, giá khoảng 40.000 INR

Về camera, camera Xiaomi Mi Note 10 đạt điểm DxOMark cao nhất hiện nay. Máy đạt tổng 121 điểm, đứng đầu trong danh sách smartphone chụp ảnh đẹp nhất. Chất lượng ảnh của máy luôn được đánh giá cao. Kể cả những bức hình chụp trong môi trường ánh sáng yếu.

Hiệu năng máy cũng khiến người dùng luôn hài lòng. Con chip Snapdragon 730G mới được sản xuất trên tiến trình 8nm giúp tiết kiệm năng lượng. Con chip còn được cải tiến về AI và GPU tăng khả năng xử lý hình ảnh, đồ họa và mang lại những giây phút giải trí đỉnh cao hơn với những thước game nhanh và mượt mà.

Bên cạnh đó, dung lượng pin cực lớn của điện thoại cũng chiếm được tình cảm của người dùng. Thời lượng sử dụng điện thoại sẽ được nâng cao hơn, dù là sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền.

Ngoài ra, với mức giá Xiaomi Mi Note 10 khi ra mắt cũng khá hợp lý. So với những gì điện thoại được trang bị, mức giá này là khá hời cho người dùng. Điện thoại là một siêu phẩm xứng đáng được sở hữu trong thời gian tới.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *