Xiaomi Mi Mix 4 vừa nhận được chứng nhận 5G tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi Mix 3 5G là chiếc điện thoại 5G đầu tiên của hãng Xiaomi. Và người kế nhiệm của nó là Xiaomi Mi Mix 4 cũng vừa nhận được chứng nhận 5G bởi Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc.

Một chiếc smartphone mới của Xiaomi đã dược phát hiện trên trang web của MIIT. Chiếc điện thoại này có số model là M1908F1XE. Mặc dù danh sách không nói lên thực tế đó là Xiaomi Mi Mix 4 5G. Tuy nhiên, trước đó CEO của hãng đã tiết lộ rằng một thiết bị 5G sẽ được ra mắt vào nửa cuối năm nay. Và vì một chiếc smartphone dòng Mix sẽ được công bố vào nửa cuối năm. Nên có nhiều cơ sở để dự đoán chiếc điện thoại mới này Mi Mix 4. Cũng theo một số nguồn tin rò rỉ, thiết bị sẽ được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm.

Xiaomi Mi Mix 4 có nhiều cải tiến của Mi Mix 3

Xiaomi Mi Mix 3 5G

Tại MWC 2019, Xiaomi đã chính thức công bố Mi Mix 3 5G. Máy được trang bị chip Snapdragon 855 mới nhất của Qualcomm, rất mạnh mẽ và hiện đại.

Màn hình Super AMOLED hiện đại

Mi Mix 3 5G sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6.39 inches. Màn hình có độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này có độ phủ gam màu NTSC ở mức 103,8%, độ tương phản 60.000:1. Các chế độ của màn hình rất đa dạng. Bao gồm chế độ đọc sách, chế độ ngoài trời nắng. Bên cạnh đó, màn hình còn có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ màu một cách liền mạch, mượt mà. Có thể nói rất nhiều ưu điểm được tích hợp trên màn hình này.

Mi Mix 3 5G được trang bị màn hình hiện đại

Máy được trang bị chipset Snapdragon 855 cho hiệu năng mạnh mẽ

Mi Mix 3 5G là một trong những mẫu điện thoại thông minh hàng đầu của Xiaomi. Thiết bị không chỉ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp mà còn chứa đựng bên trong cấu hình mạnh mẽ. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 được sản xuất trên tiến trình 7nm. Chip này cho hiệu năng khá mạnh mẽ khi kết hợp với hệ điều hành Android 9.0. Ngoài ra, chiếc điện thoại thông minh này còn được trang bị RAM 6GB. Giúp máy có khả năng xử lý đa nhiệm vô cùng ấn tượng.

Trang bị hệ thống camera hoàn hảo

Camera của chiếc điện thoại thông minh này là hệ thống camera kép ở mặt lưng. Camera kép này là sự kết hợp giữa hai camera có độ phân giải 12MP. Trong đó camera chính sử dụng cảm biến Sony IMX363 với khẩu độ f/1.8 và được tích hợp thêm khả năng tự động lấy nét Dual Pixel. Camera còn lại là cảm biến Samsung S5K3M3+ khẩu độ f/2.4. Các tính năng khác của cụm camera này bao gồm zoom quang học, ổn định hình ảnh OIS 4 trục. Ở phía trước, thiết bị được trang bị cặp camera 24MP + 2MP.

Máy được trang bị hệ thống camera hoàn hảo

Pin dung lượng lớn, được trang bị công nghệ sạc nhanh

Mi Mix 3 5G sử dụng viên pin Li-ion. Viên pin này có dung lượng 3800mAh, được tích hợp công nghệ sạc nhanh và sạc không dây hiện đại. Tốc độ sạc không dây trên thiết bị nhanh hơn 30% so với phiên bản trước. Với dung lượng pin cao, kết hợp với công nghệ sạc hiện đại. Máy có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng trong một ngày dài.

Nguồn: GsmArena

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *