Xiaomi Mi Mix 4 sẽ có camera 64 MP, RAM 16GB và sạc nhanh 100W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt một siêu phẩm mới, Mi Mix 4. Với những rò rỉ ban đầu trên internet, người dùng khá bất ngờ với những thông số của thiết bị này.

Sản phẩm kế nhiệm Xiaomi Mi Mix 3 đã xuất hiện vào đầu tháng 3 trong Teaser của công ty. Mặc dù ngày ra mắt sản phẩm vẫn chưa được công bố nhưng dự đoán Mi Mix 4 sẽ xuất hiện vào quý tới. Trước đó, hầu hết các thông số của thiết bị đã bị rò rỉ trên Twitter.

Cấu hình cực khủng

Xiaomi Mi Mix 4 cực kỳ mạnh mẽ với bộ xử lí Snapdragon 855. Bên cạnh đó là RAM 16GB và bộ nhớ trong 1TB. Với cấu hình này thì máy có thể làm việc như một laptop. Đặc biệt với game thủ thì đây là một thiết bị tuyệt vời. Ngoài ra, sản phẩm còn được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất.

Xiaomi Mi Mix 4 đã bị rò rỉ trên Twitter

Một điểm khác đáng chú ý là viên pin dung lượng lên đến 4500 mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 100W. Chưa hết, Xiaomi còn bổ sung thêm công nghệ sạc nhanh không dây công suất 50W.

Thiết kế và camera

Xiaomi Mi Mix 4 sẽ được trang bị camera chính 64 chấm. Theo đánh giá từ DxOMark thì bộ camera này đạt 115 điểm. các camera phụ và camera selfie vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Camera Xiaomi Mi Mix 4 sẽ là một lợi thế chính của sản phẩm

Thiết bị sử dụng màn hình AMOLED với độ phân giải 2k. Thêm vào đó là công nghệ màn hình HDR10. Có vẻ, sản phẩm này cũng sử dụng bộ khung kim loại như các thế hệ trước. Dĩ nhiên, khả năng chống nước, bụi bẩn của máy sẽ đạt chuẩn IP68.

Hiện tại, các thông số của Mi Mix 4 trên vẫn chưa được chính thức xác nhận. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin chính thức từ công ty gửi đến bạn đọc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *