Xiaomi Mi Mix 4 không được ra mắt vào tháng 08 như dự kiến

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Theo CEO của hãng điện thoại Xiaomi, chiếc điện thoại thông minh của hãng là Xiaomi Mi MIX 4 sẽ không được ra mắt vào tháng 08 như dự kiến. Nó sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 09 năm nay.

Xiaomi Mi MIX 2 được ra mắt vào ngày 11 tháng 09 năm 2017. Mi MIX 3 được phát hành vào ngày 25 tháng 10 năm 2018. Và hiện tại, có khá nhiều tin đồn về mô hình sắp tới của dòng sản phẩm này. Xiaomi Mi MIX 4  thế hệ mới sẽ được ra mắt thị trường vào tháng 09 năm nay.

Xiaomi Mi MIX 4 sắp ra mắt thị trường

Mặc dù có rất nhiều tin tức về chiếc điện thoại sắp ra mắt này, nhưng các tính năng chính của thiết bị chưa được tiết lộ. Điều duy nhất chúng tôi nhận được từ Xiaomi đến từ CEO của tập đoàn, ông Lei Jun. Ông cho biết Mi MIX 4 sẽ trở thành một “Super Art Business Flagship”.

Một số chi tiết về Mi MIX 4

Các thiết bị cầm tay dòng Mi MIX luôn đi kèm với những cải tiến. Điển hình là hai thiết bị Xiaomi Mi 9Xiaomi Mi CC9. Và bây giờ, khi ra mắt Mi MIX 4 có thể được cải tiến một số chi tiết. Cụ thể, model sắp ra mắt này sẽ được hỗ trợ mở khóa vân tay, màn hình rộng. Ngoài ra còn được trang bị camera trên màn hình và hỗ trợ sạc siêu nhanh 100W, …

Một số chi tiết về Xiaomi Mi MIX 4

Trước đây, Xiaomi đã phát triển một công nghệ camera zoom nhiều lần. Vì vậy, không loại trừ khả năng chiếc điện thoại mới này có thể được trang bị ống kính tiềm vọng. Bên cạnh đó, máy còn có thể được trang bị chip Snapdragon 855 Plus. Ngoài ra, khả năng cao là máy cũng được trang bị công nghệ 5G.

Người tiền nhiệm Xiaomi Mi MIX 3

Mi MIX 3 là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu RAM 10GB của Xiaomi. Thiết bị mang trong mình một thiết kế trượt độc đáo. Máy còn được trang bị cấu hình khủng cùng nhiều tính năng hiện đại, cao cấp.

Mi MIX 3 tại Di Động Việt

Thiết kế màn hình tràn viền

Mi MIX 3 sở hữu cho mình thiết kế độc đáo với cơ chế màn hình trượt. Điện thoại có thiết kế tràn viền ở cả 4 cạnh của màn hình. Theo Xiaomi, cơ chế trượt trên thiết bị có thể hoạt động bền bỉ lên đến 300.000 lần mà không gặp phải bất kỳ sự cố hư hỏng nào.

Màn hình Super AMOLED hiển thị cực tốt

Màn hình của thiết bị sử dụng tấm nền Super AMOLED cao cấp. Màn hình có độ phân giải Full HD+. Màn hình rộng 6.39 inch mang dến khả năng hiển thị ấn tượng. Màn hình kích thước rộng này cho góc nhìn rộng, màu sắc được tái tạo cực kỳ tốt, cho trải nghiệm tuyệt vời. Ngoài ra, màn hình này có độ sáng cực cao lên đến 600 nits, giúp mọi nội dung hiển thị trên màn hình đều được thể hiện rõ nét ở mọi điều kiện ánh sáng.

Mi MIX 3 được trang bị màn hình hiện đại

Hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà mọi tác vụ

Là một trong những mẫu điện thoại hàng đầu của Xiaomi, Mi MIX 3 không chỉ sở hữu thiết kế tuyệt đẹp mà còn được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ. Máy được trang bị chip Snapdragon 845 được sản xuất trên tiến trình 10nm. Kết hợp với hệ điều hành Android 9.0 (Pie), cho máy khả năng xử lý mạnh mẽ.

Mi MIX 3 có hiệu năng mạnh mẽ

Máy còn sở hữu dung lượng RAM lên đến 6GB. Mọi tốt vụ của bạn sẽ được vận hành một cách tối ưu nhất mà không gây ra tình trạng giật lag. Bộ nhớ RAM này cũng giúp thiết bị có khả năng đa nhiệm ấn tượng.

Camera kép ở cả hai mặt

Điện thoại được trang bị cụm camera sau sử dụng 2 cảm biến. Cảm biến đầu tiên là Sony IMX363 độ phân giair12MP. Camera này có khẩu độ f.1.8 và được trang bị công nghệ chống rung quang học OIS. Cảm biến thứ hai là cảm biến tele 54mm của Samsung, độ phân giải 12MP. Cụm camera trươc bao gồm 2 cảm biến 24MP + 2MP, trong đó cảm biến phụ 2MP đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh để chụp ảnh xóa phông.

Mi MIX 3 được trang bị camera kép

Máy cũng trang bị công nghệ AI trên camera. Công nghệ này giúp tự động cân chỉnh các thành phần của bức mạnh. Từ đó cho ra những bức ảnh với độ rõ nét cùng chất lượng cao nhất. Ngoài ra, máy còn có khả năng quay phim chất lượng 4K 60fps, cùng công nghệ chống rung quang học IOS. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng chế độ làm đẹp để da mịn màng hơn. Hay tạo ra những bức ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh với tính năng Stickr AR.

Nhiều tính năng vượt trội và hiện đại

Xiaomi Mi Mix 3 sở hữu viên pin Li-Ion 3200mAh cho một thời lượng sử dụng tương đối tốt. Máy còn được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 cao cấp. Hứa hẹn bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để chờ mỗi khi sạc pin. Song song với đó là chuẩn kết nối USB Type C hiện đại cũng được trang bị cho máy. Điều này giúp bạn dễ dàng sạc pin hay truyền tải dữ liệu nhanh chóng.

Nguồn: GizChina

Di Động Việt.

Đánh giá bài viết
Avatar of Ban Biên Tập DDV

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *