Xiaomi Mi Mix 3s rò rỉ hình ảnh, camera 48MP cảm biến IMX586 của Sony

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi Mix 3s sẽ là mẫu smartphone tiếp theo trình làng trong đầu năm 2019, đây có thể là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Mi Mix 3.

Dòng sản phẩm Mix được xem là smartphone tiên phong về thiết kế viền siêu mỏng. Năm 2018, chúng ta đã thấy hai điện thoại thông minh Mi Mix, Mi Mix 2s và Mi Mix 3 duyên dáng trên kệ.

Xiaomi Mi Mix 3s rỏ rỉ hình ảnh, camera 48MP cảm biến IMX586

Cấu hình Xiaomi Mi Mix 3s sẽ được nâng cấp hoàn thiện khi sử dụng con chip Snapdragon 855, con chip mới sẽ hỗ trợ tối đa tính năng mà hãng này muốn tích hợp trên hệ thống camera. Bộ nhớ RAM, ROM trên Xiaomi Mi Mix 3s sẽ có hai phiên bản gồm 6GB + 128GB và 8GB + 256GB.

Gần đây, chúng tôi đã có một báo cáo chi tiết cho Xiaomi Mi Mix 3s tại Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ không có nâng cấp thiết kế nào, nhưng khả năng chụp ảnh và hiệu suất sẽ được nâng cấp rất khủng. Nguồn tin cho rằng Mi Mix 3s sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh Exmor IMX586 của Sony. Cảm biến này sẽ có độ phân giải camera phía sau 48MP, cùng với ổn định hình ảnh quang học.

Xiaomi Mi Mix 3s sẽ có kết nối 5G

Thiết lập camera trước của Mi Mix 3s sẽ có hai ống kính với độ phân giải 20MP và 8MP. Tin tức lớn là điện thoại thông minh cũng sẽ có kết nối 5G đầu tiên của Trung Quốc.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *