Xiaomi Mi MIX 3: Sự pha trộn giữa Mi MIX 2 và Vivo NEX

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi Mi MIX 3 là smartphone Xiaomi được mong đợi nhất trong năm 2018. Mới đây, lại có thêm một concept thiết kế của bên thứ ba đã được đăng tải trên mạng.

Xiaomi Mi Mix 3 có thiết kế này trông giống như một mẫu smartphone kết hợp giữa Mi MIX 2 và Vivo NEX. Một số rò rỉ xuất hiện gần đây cho thấy Mi MIX 3 có thể sở hữu một máy ảnh pop-up tương tự như Vivo NEX. Có lẽ nhà thiết kế đã lấy nguồn cảm hứng từ đó.

vivo-nex-didongviet

Thiết kế camera pop-up trên Vivo NEX

Giới công nghệ gần đây lại đồn đoán Mi MIX 3 sẽ không có thiết kế tràn viền như những thông tin trước đây. Rất có thể là Mi MIX 3 sẽ không hoàn toàn tràn viền. Tuy nhiên, ở concept thiết kế lại cho thấy một chiếc smartphone không có bất kỳ viền màn hình nào và có góc bo tròn. Thiết bị đi kèm với một máy quét vân tay trên màn hình.

Xiaomi-Mi-MIX-3-concept-didongviet

Concept Xiaomi Mi MIX 3 thiết kế màn hình tràn viền và quét vân tay trên màn hình

Ở cạnh trên, camera selfie bật lên từ thiết bị khi cần thiết. Máy ảnh trên điện thoại này được đặt ở vị trí tương tự như trên Mi MIX 2. Tuy nhiên, camera MIX 3 vẫn có điểm khác biệt so với Mi MIX 2 ở chỗ có 3 camera sau nằm ở góc trái và đèn flash LED nằm ngay bên dưới. Tất cả các phím vật lý nằm bên phải của thiết bị. Trong khi đó, khe cắm thẻ SIM của điện thoại có thể được truy cập từ bên trái. Thiết bị này có lẽ được làm bằng kim loại và men.

mix3-3-camera-didongviet

Hình ảnh thiết kế cho thấy Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có đến 3 camera sau

Về thông số kỹ thuật

Nhà thiết kế cũng đã nghĩ ra các thông số kỹ thuật được trang bị cho sản phẩm.

Concept của Xiaomi Mi MIX 3 có màn hình LCD IPS 6 inch. Độ phân giải màn hình 2960 x 1440. Tỷ lệ màn hình 99% so với thân máy. Smartphone này chạy trên hệ điều hành Android 9.0 và MIUI 10 skin của Xiaomi. Thiết bị có bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 845. Có nhiều phiên bản RAM gồm 6GB và 8GB RAM và dung lượng lưu trữ gồm 64GB, 128GB và 256GB.

Máy ảnh sau “siêu khủng” với 40 megapixel. Tuy nhiên, thiết kế không nêu cụ thể thông số kỹ thuật của từng ống kính ở mặt sau. Máy ảnh selfie cũng không kém cạnh ở mức 23 megapixel. Nếu Xiaomi Mi MIX 3 thực sự có cụm camera như vậy thì chắc chắn nó sẽ trở thành “thánh” smartphone tác nghiệp. Thiết kế không trang bị cho điện thoại jack cắm tai nghe 3.5 mm. Pin có dung lượng 3.400 mAh và sạc nhanh Quick Charge 4.0 của Qualcomm.

>> Xem thêm: Mi Mix 3 và tuổi thọ ngắn ngủi của các xu hướng trong năm 2018

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *