Xiaomi Mi Mix 3 5G với 8GB RAM và 256GB ROM xuất hiện trên TENAA

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Các điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 5G ra mắt đầu năm nay có sự cải tiến mới và mạnh mẽ hơn so với người tiền nhiệm. Máy là thiết bị đầu tiên của Xiaomi trang bị công nghệ 5G. Dường như công ty đã sẵn sàng để đưa ra thị trường các phiên bản khác của thiết bị này.

>>> Xem thêm:

Khi vừa được phát hành, Xiaomi Mi Mix 3 5G có một cấu hình duy nhất là 6GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ. Dung lượng này không còn là tiêu chuẩn nữa cho các flagship. Trên thực tế, lượng RAM và dung lượng lưu trữ này có thể được tìm thấy trên một số thiết bị tầm trung đã được phát hành vào năm 2019.

Có thêm phiên bản với dung lượng lưu trữ cao hơn

Theo danh sách TENAA, Mi Mix 3 5G sẽ có thêm hai cấu hình khác nhau. Một phiên bản 6GB RAM + 128GB dung lượng. Phiên bản còn lại là 8GB RAM + 256GB dung lượng lưu trữ. Hơn nữa, danh sách cũng tiết lộ rằng điện thoại đang chạy trên Android 10 với MIUI 11 mới.

Xiaomi Mi Mix 3 5G với 8GB RAM và 256GB ROM xuất hiện trên TENAA

Mi Mix 3 5G có màn hình OLED trượt 6.39 inch. Độ phân giải 2340 x 1080 pixel. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm. Viên pin Xiaomi trang bị cho Mi Mix 3 5GB có dung lượng 3800 mAh, có hỗ trợ QuickCharge 4+. Máy cũng có hỗ trợ sạc không dây 10W.

Về camera, điện thoại sẽ có camera selfie pop-up. Cụm camera selfie có độ phân giải 24MP+2MP. Ở phía sau máy sẽ có camera kép với độ phân giải 12MP+12MP. Xiaomi Mi Mix 3 5G sẽ có cảm biến vân tay để bảo mật ở mặt lưng. Máy cũng sẽ hỗ trợ NFC và nút gọi trợ lý AI chuyên dụng.

Xiaomi Mi Mix 3 5G với 8GB RAM và 256GB ROM xuất hiện trên TENAA

Hiện tại, vẫn chưa biết hai phiên bản mới này của điện thoại sẽ chỉ được bán ở Trung Quốc hay chúng sẽ được đến châu Âu và khu vực khác. Nhưng với sự mở rộng thêm dung lượng này, người dùng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Xiaomi Mi Mix 3 5G – chiếc điện thoại 5G giá rẻ nhất

Điện thoại Mi Mix 3 5G của Xiaomi hiện vẫn là chiếc điện thoại có 5G có giá rẻ nhất trên thị trường. Việc chipset máy được chuyển sang Snapdragon 855, kết hợp với modem X50 5G cho phép Xiaomi biến điện thoại thành một trong những lựa chọn 5G có giá rẻ nhất. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chung của máy vẫn thấp hơn so với các flagship cao cấp khác trong nửa cuối năm nay.

Ngoài 5G, tính năng nổi bật của điện thoại là cơ chế selfie trượt lên giúp việc hiển thị điện thoại không bị gián đoạn. Cơ chế này để điện thoại ấn tượng hơn trên thị trường về tính thẩm mỹ.

Xiaomi Mi Mix 3 5G với 8GB RAM và 256GB ROM xuất hiện trên TENAA

Đối với tiêu chuẩn năm 2019, máy ảnh của Mi Mix 3 5G không được đánh giá cao. Máy ảnh điện thoại chỉ có hai ống kính sau với 12MP. So với chiếc Mi Note 10 Pro của hãng với 5 camera sau với ống kính chính lên đến 108MP, chiếc Mi Mix 3 5G chỉ dừng lại ở mức chụp hình ổn.

Hiệu năng tổng thể của máy được đánh giá hoàn hảo. Chipset Snapdragon 855 mạnh mẽ nhất năm 2019 đã được trang bị cho máy. Điện thoại Xiaomi Mi Mix 3 5G đạt 429.859 điểm trên đánh giá Antutu. Hiện tại, Xiaomi đã bắt đầu triển khai MIUI 11 cho các dòng điện thoại của mình. Chiếc Mi Mix 3 5G được cho đã cập nhật được MIUI với nhiều tính năng mới hấp dẫn.

Xiaomi Mi Mix 3 5G là chiếc điện thoại tốt, camera điện thoại được nâng cấp nhờ tối ưu hóa phần mềm. Trong khi đó, màn hình máy cũng trông rất tuyệt. Điện thoại sẽ mang lại sự trải nghiệm khác biệt hơn so với các model khác.  Máy cũng có mức giá phù hợp để người dùng có thể sử dụng 5G với giá rẻ hơn. Mi Mix 3 5G hứa hẹn mang lại cho người dùng những ấn tượng nhất.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

1/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *