Xiaomi Mi Mix 3 5G sẽ được bán ra tại Châu Âu vào ngày 23 tháng 5

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Sau thời gian dài chờ đợi, Xiaomi Mi Mix 3 5G đã được bán ra tại một số thị trường ở châu Âu. Cụ thể điện thoại sẽ được bán vào ngày 23 tới.

Hôm nay, đại diện Xiaomi ở Tây Âu là Wen Ou đã đưa ra thông báo này. Theo bài đăng, Xiaomi Mi Mix 3 5G sẽ có sẵn để mua từ thứ năm, ngày 23 tháng 5 tại Ý và Tây Ban Nha. Nếu đúng hẹn, nó sẽ là mẫu flagship 5G đầu tiên có mặt tại hai quốc gia này.

xiaomi mi mix 5g chuẩn bị được bán ra tại châu âu

Phiên bản 5G của Xiaomi Mi Mix 3 đã được công bố tại sự kiện MWC hồi tháng 2 vừa qua. Ở Tây Ban Nha, giá bán của phiên bản tiêu chuẩn là 599 Euro (15.5 triệu đồng). Tuy nhiên, giá bán ở Ý sẽ cao hơn một chút. Hiện tại, giá niêm yết của phiên bản 5G trên website Xiaomi là 699 Euro (18 triệu đồng). Nhà mạng Vodafone (Tây Ban Nha) công bố sẽ triển khai mạng 5G vào mùa hè. Trong khi đó Vodafone (Ý) và TIM sẽ cung cấp 5G tại Ý vào tháng 7.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi Mix 3 5G

Về thiết kế, phiên bản 5G không có nhiều sự khác biệt so với bản tiêu chuẩn. Nhưng có sự khác biệt lớn ở bên trong, biến thể 5G được nâng cấp lên Snapdragon 855 từ Snapdragon 845 của Mi Mix 3. Ngoài ra, trong khi bản tiêu chuẩn có viên pin 3200mAh thì bản 5G có viên pin 3800mAh.

Nó có màn hình 6.39-inch với cụm camera trượt. Cụm camera của nó bao gồm một cảm biến chính với 24MP cộng với cảm biến độ sâu 2MP. Ở phía sau, nó có một máy quét vân tay được đặt ngay chính giữa. Cuối cùng, nó đi kèm với 10GB RAM và ít nhất 64GB dung lượng lưu trữ.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *