Xiaomi Mi Max 3 xuất hiện hình ảnh vỏ hộp bao gồm thông số kỹ thuật

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi Max 3 sẽ được ra mắt vào ngày 19 tháng 7 tới. Sau khi CEO Lei Jun đăng tải hình ảnh về hộp của nó, những hình ảnh khác cũng đã được tung lên mạng.

Hình ảnh vỏ hộp của Xiaomi Mi Max 3 mới được tung ra trên mạng này không có gì so với hình ảnh mà CEO Lei Jun đã đăng tải. Mặt trước của vỏ hộp có thiết kế khá tinh tế, chữ Max 3 được làm nổi bật và đi kèm với logo Xiaomi.

anh vo hop xiaomi mi max 3

Hình ảnh vỏ hộp đóng gói Xiaomi Mi Max 3 khá tinh tế

Theo như thông số kỹ thuật về Xiaomi Mi max 3 được in ở mặt sau của vỏ hộp, chiếc điện thoại này sẽ có bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ lưu trữ 64GB. Nó sẽ có màn hình lớn 6.9-inch (có thể có độ phân giải Full HD+). Ở mặt sau, nó có thiết lập camera kép bao gồm một ống kính 12 Mpx và 5 Mpx. Viên pin dung lượng lớn 5500mAh để đảm bảo thiết bị luôn hoạt động bền bỉ.

Xiaomi Mi Max 3 sẽ có thêm một phiên bản Pro với bộ vi xử lý (và có thể những thông số khác) mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiêu chuẩn. Phiên bản Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 710 mới thay vì bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 (hoặc Snapdragon 632) như trên phiên bản tiêu chuẩn. Cách đây không lâu, Mi Max 3 Pro đạt chứng nhận NCC, sẽ ra mắt vào tháng 7 đã cho chúng ta biết phiên bản cấu hình mạnh hơn này sẽ sớm được ra mắt. Thiết kế giữa hai thiết bị sẽ không có nhiều khác biệt. Dự kiến, Xiaomi Mi Max 3 sẽ có hai tuỳ chọn màu sắc đen và vàng.

>> Xem thêm : Xiaomi Mi Max 3 lộ tốc độ khung hình khủng qua hình ảnh poster

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Ngọc Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *