Xiaomi Mi CC9 rò rỉ hình ảnh hộp bán lẻ trước ngày ra mắt chính thức

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Dòng điện thoại mới của Xiaomi là Xiaomi Mi CC9 vừa rò rỉ hình ảnh chiếc hộp bán lẻ. Bên cạnh đó, điện thoại được cho là có thiết lập ba camera sau và sẽ có một phiên bản màu trắng.

Xiaomi sẽ ra mắt chiếc điện thoại Mi CC9 tại một sự kiện ở Trung Quốc vào ngày 2 tháng 7 tới. Trước khi công bố, công ty đã tiết lộ một vài chi tiết về chiếc điện thoại sắp ra mắt. Mới đây nhất, hãng đã thông báo rằng điện thoại Mi CC9 sẽ đi kèm với camera selfie 32MP và cụm ba camera sau có camera chính có độ phân giải lên đến 48MP.

Giờ đây, hãng đã phát hành một vài hình ảnh chính thức của Mi CC9. Ngoài ra hộp bán lẻ được cho là của điện thoại thông minh cũng đã bị rò rỉ.

Thiết kế Xiaomi Mi CC9

Nói về chiếc điện thoại, Lao Wei – Giám đốc sản phẩm của Xiaomi đã chia sẻ những bức ảnh về biến thể màu trắng của Mi CC9. Các hình ảnh được xác nhận rằng điện thoại sẽ có ba camera sau, được đặt theo chiều dọc, góc trên cùng bên trái. Ở mặt sau điện thoại được làm bằng kính và khung kim loại.

Thiết kế Xiaomi Mi CC9

Ở cạnh trên điện thoại, dường như được trang bị một micro, ổ cắm tai nghe 3,5mm và một blaster IR. Nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng của điện thoại sẽ được đặt trên cạnh phải. Cạnh dưới sẽ có cổng Type – C và loa.

Giám đốc sản phẩm Xiaomi cũng đã yêu cầu người hâm mộ chọn một tên phù hợp cho thiết bị từ các tùy chọn bao gồm Dream White, White Dream Mirror và White Lovers. Hiện tại, thiết bị đang được một số người gọi tên là White White. Và tất nhiên, tên gọi này đang là không chính thức.

Rò rỉ hình ảnh hộp bán lẻ điện thoại Mi CC9

Đối với những hình ảnh rò rỉ từ hộp bán lẻ, nó dường như có nhiều màu sắc hơn thiết kế hộp thông thường của Xiaomi. Các từ khóa có tên Chic Chic và Cool Cool dường như đứng sau ý đồ đặt tên dòng CC. Tuy nhiên, trên hộp bán lẻ không tiết lộ bất cứ điều gì về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này.

Hộp bán lẻ Xiaomi Mi CC9

Phiên bản màu trắng của Mi CC9 đi kèm với lớp hoàn thiện phản ánh các sắc thái màu xanh, tím và hồng. Hình ảnh cho thấy điện thoại được làm cong ở bốn phía. Theo tin đồn, điện thoại sẽ đi kèm với màn hình AMOLED và máy quét vân tay dưới màn hình. Điều này cho thấy tại sao mặt sau của điện thoại thông minh lại thiếu dấu vân tay.

Mặc dù hình ảnh trên hộp bán lẻ không tiết lộ gì nhiều về thông số điện thoại nhưng cũng mang đến cho người dùng những hình dung về điện thoại như thiết kế đẹp mắt, trẻ trung với nhiều phiên bản màu cho người dùng lựa chọn.

Thông số kỹ thuật của điện thoại Xiaomi Mi CC9

Về thông số kỹ thuật, Mi CC9 được cho là được trang bị chipset Snapdragon 730. Kết hợp với RAM 8GB và 256GB dung lượng lưu trữ. Cụm ba camera sau sẽ có một cảm biến chính Sony IMX586 48MP. Một ống kính 16MP và một cảm biến 12MP. Thiết bị sẽ xuất xưởng với giao diện MIUI 10 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie.

Điện thoại Xiaomi Mi CC9

Nhiều dự đoán Xiaomi Mi CC9 sẽ được bán tại Trung Quốc. Với mức giá khởi điểm khoảng 2.599 Yuan (khoảng 8,7 triệu đồng) cho bản tiêu chuẩn. Một biến thể nhỏ hơn được đặt tên là Mi CC9e sẽ ra mắt cùng bản tiêu chuẩn.

Mi CC9 và Mi CC9e là những sản phẩm đầu tiên cho dòng điện thoại CC mới của công ty. Đối tượng người dùng mà công ty hướng đến cho dòng điện thoại là dành cho giới trẻ. Nên thiết kế điện thoại cũng khá trẻ trung với màu trắng tinh khôi và nhiều tính năng nổi bật.

Chỉ còn vài ngày nữa là chiếc điện thoại Xiaomi Mi CC9 sẽ được ra mắt. Liệu hãng sẽ rò rỉ thêm bao nhiêu thông tin về điện thoại nữa. Cùng chờ xem nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *