Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có năm camera sau, được ra mắt vào ngày 5 tháng 11

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Những tin đồn và rò rỉ trước đó đều đã được xác nhận. Nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Pro của dòng Xiaomi Mi CC9.

>>> Xem thêm:

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ được ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào ngày 5 tháng 11 tới. Thiết bị sẽ có sự nâng cấp vượt bậc về cụm camera. Ngoài ra, tại sự kiện ra mắt Mi CC9 Pro, Xiaomi cũng giới thiệu Mi TV 5 cùng chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của công ty.

Xiaomi Mi CC9 Pro là thiết bị đầu tiên có đến 5 camera sau

Những suy đoán trước đó cho rằng Xiaomi đang làm việc trên bốn điện thoại thông minh với một snapper 108MP. Mới đây, công ty đã đăng trên Weibo xác nhận rằng Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có camera 108MP.  Điều này cho thấy rằng máy sẽ là thiết bị đầu tiên của hãng có 5 camera sau. Bên cạnh ngày ra mắt, ở bài đăng mới nhất, trên tấm poster, biệt danh của điện thoại cũng được xác nhận. Tên chính thức của biến thể sẽ là Xiaomi Mi CC9 Pro.

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có năm camera sau, được ra mắt vào ngày 5 tháng 11

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ xuất hiện dưới dạng một hệ thống camera cải tiến. Từ bộ ba camera trên CC9, poster ra mắt cho thấy Mi CC9 Pro sẽ có tổng cộng 5 camera sau. Các máy ảnh sẽ được thiết lập theo chiều dọc. Ba ống kính trong cùng một vòng và hai ống kính riêng biệt ở dưới. Máy sẽ có đèn flash LED hai tông màu. Điện thoại Xiaomi Mi CC9 Pro cũng là sản phẩm đầu tiên trong dòng Mi CC9 có tính năng zoom quang 5x.

Bên cạnh cách thiết lập, nhiều người xác nhận rằng cảm biến chính của máy là cảm biến 108MP. Rõ ràng không thấy có máy quét vân tay ở phía sau, vì vậy, nhiều khả năng điện thoại sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình.

Camera 108MP trên Mi CC9 Pro không phải là đầu tiên. Trước đó, công ty cũng đã áp dụng cảm biến này trên Mi Mix Alpha. Cảm biến này được chính Xiaomi và Samsung cùng phát triển. Với cảm biến được nâng cấp ấn tượng, máy sẽ mang lại những bức hình chất lượng cao hơn.

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có năm camera sau, được ra mắt vào ngày 5 tháng 11

Dù được trang bị đầu tiên trên Mi Mix Alpha. Tuy nhiên, Xiaomi Mi CC9 Pro có thể là smartphone đầu tiên được bán trên thị trường với camera 108MP. Hiện tại, chiếc Mi Mix Alpha của công ty vẫn chưa được thông báo về ngày ra mắt, chắc chắc máy sẽ chưa được bán ra thị trường trong tương lai gần.

Tin đồn trước đó về Xiaomi Mi CC9 Pro

Xiaomi vẫn chưa tiết lộ về cấu hình ngoài camera. Tuy nhiên, trước đó có thông tin rò rỉ về chipset của máy. Theo tin đồn, Mi CC9 Pro sẽ có chipset Snapdragon 730G. Camera selfie 32MP và màn hình 6.4 inch.

Xiaomi đang đẩy mạnh dòng sản phẩm CC của mình. Công ty luôn cải tiến những gì mới nhất cho các thiết bị mới. Ở sản phẩm mới, công ty hướng đến những người thích chụp ảnh. Do vậy, hãng không ngần ngại đầu tư các cảm biến đang tân tiến nhất trên thị trường.

Trước đó, các sản phẩm của Xiaomi được đánh giá cao về khả năng chụp ảnh. Những ai đã từng sử dụng các smartphone của Xiaomi đều thấy rằng các điện thoại có chất lượng ảnh tốt. Ở các smartphone cảm biến 64MP của hãng, hình ảnh được chụp với độ chi tiết ấn tượng. Vậy với cảm biến 108MP, camera Mi CC9 Pro sẽ đưa mọi thứ lên tầm cao mới.

Xiaomi Mi CC9 Pro sẽ có năm camera sau, được ra mắt vào ngày 5 tháng 11

Mới đây, công ty cũng đã nhá hàng một bức ảnh được chụp từ Xiaomi Mi CC9 Pro. Có thể thấy rằng bức ảnh được đăng tải không phải là bức ảnh đầy đủ. Công ty đã cắt bỏ một phần từ bức ảnh gốc ban đầu. Tuy nhiên, hình ảnh mang lại mức độ chi tiết rất ấn tượng. Với những ai yêu thích chụp ảnh, Xiaomi Mi CC9 là thiết bị không thể bỏ qua.

Ở lần rò rỉ trước, điện thoại cũng được cho là sẽ có pin 4000 mAh, đi kèm sạc nhanh 30W. Điện thoại sẽ được nâng cấp về hệ thống sạc để cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn. Trên một chiếc điện thoại, pin và sạc nhanh cũng là yếu tố quyết định đến việc mua và sở hữu điện thoại. Nên khi có tốc độ sạc cải tiến, điện thoại sẽ có thêm điểm cộng để người dùng sở hữu điện thoại.

Dù ngày ra mắt đã được thông báo nhưng đáng tiếc giá bán Mi CC9 Pro chưa được công bố. Có thể người dùng sẽ đợi đến ngày ra mắt chính thức để biết giá máy. Tuy nhiên, cũng có thể công ty sẽ tiếp tục nhá hàng giá máy trong thời gian tới. Cùng theo dõi để biết thêm thông tin nhé.

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *