Xiaomi Mi CC9 Pro đạt chứng nhận 3C tại Trung Quốc, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 30W

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Chiếc điện thoại tầm trung Mi CC9 Pro của Xiaomi dự kiến sẽ đi kèm với Snapdragon 730G SoC. Camera chính 108MP sau và có thể chạy trên Android 10. Bên cạnh đó, máy cũng được cho sẽ đi kèm với sạc nhanh 30W.

>>> Xem thêm: Lộ diện Xiaomi Mi CC9 Pro: Snapdragon 730G, camera sau 108 MP

Theo nhiều tin đồn và suy đoán, chiếc điện thoại cùng dòng với Mi CC9 và Mi CC9e – Xiaomi Mi CC9 Pro được cho là đang hoạt động. Gần đây xuất hiện thông tin về thông số kỹ thuật phần cứng của điện thoại. Theo đó, máy có nhiều sự nâng cấp đáng kể so với những thiết bị tầm trung đang có trên thị trường.

Camera 108MP và sạc nhanh 30W

Với những thông tin rò rỉ hiện nay cho thấy máy có camera chính lên đến 108MP. Trước đây, với những thiết bị tầm trung khác, Xiaomi rất cân nhắc trong việc trang bị những thông số và tính năng cho máy. Đến Mi CC9 Pro, có lẻ muốn cạnh tranh tốt hơn, công ty đã có sự đầu tư hơn hẳn.

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt chứng nhận 3C tại Trung Quốc, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 30W

Nếu những rò rỉ trên là chính xác, người dùng có thể thấy rằng Xiaomi Mi CC9 Pro là chiếc máy tầm trung có nhiều nâng cấp. Mặc dù ngày ra mắt chính xác chưa được xác nhận và công bố. Mới đây, máy với số model M1910F4E được phát hiện trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc. Danh sách này tuyên bố rằng điện thoại có hỗ trợ sạc nhanh 30W.

Ngoài ra, Xiaomi Mi CC9 Pro cũng đã được phát hiện trên trang web của Ủy ban Kinh tế Á-Âu (EEC) hồi đầu tháng. Điện thoại có số model M1910M4G. Đây có thể là phiên bản toàn cầu của thiết bị. Như vậy, người dùng trên toàn cầu sẽ có thể trải nghiệm được chiếc máy mới của Xiaomi trong thời gian tới.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi CC9 Pro

Dù là chiêc điện thoại tầm trung nhưng Mi CC9 Pro được cho là có màn hình Visionox cong. Màn hình AMOLED với kích thước 6.4 inch. Độ phân giải của máy ở mức Full HD+ với một rãnh giọt nước chứa camera selfie. Để điện thoại được gọn, sang trọng và cao cấp hơn, Mi CC9 Pro được trang bị máy quét vân tay trong màn hình để bảo mật.

Cung cấp sức mạnh cho điện thoại là con chip Snapdragon 730G của Qualcomm. Con chip đi kèm với 6GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ. Ngoài ra, ngườu dùng có thể mở rộng khe cắm thẻ nhớ ngoài. Không phải là chiếc flagship của hãng nên máy sẽ không được đi kèm với những bộ vi xử lý cao cấp nhất. Tuy nhiên, khi ra mắt, nhiều khả năng máy sẽ đi kèm với giao diện MIUI mới nhất dựa trên Android 10. Hoặc máy sẽ được cập nhật lên phần mềm mới ngay sau đó.

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt chứng nhận 3C tại Trung Quốc, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 30W

Về mặt quang học, máy dự kiến sẽ đi kèm với ba camera sau. Cảm biến chính sẽ là cảm biến Samsung ISOCELL Bright HMX 108MP. Đi kèm là ống kính góc cực rộng 13MP và camera tele 8MP. Ở mặt trước, điện thoại Mi CC9 Pro được đồn đoán sẽ trang bị camera 32MP để chụp ảnh selfie và gọi video. Ở điện thoại này, những phút giây giải trí sẽ ấn tượng hơn với những bức hình lung linh hơn. Chất lượng hình ảnh cao và chuẩn nét nhất.

Điện thoại Mi CC9 Pro được cho là có viên pin dung lượng 4000 mAh. Như ở trên đã đề cập, nhiều khả năng máy sẽ có hỗ trợ sạc nhanh 30W. Xiaomi Mi CC9 Pro dự kiến sẽ đi kèm với NFC. Và một blaster để điều khiển thiết bị điện tử tiêu dùng.

Chiếc điện thoại tầm trung đáng chờ đợi

So với chiếc Mi CC9 và Mi CC9e cùng dòng. Điện thoại Mi CC9 Pro rõ ràng là phiên bản với nhiều cải tiến. Không đề cập đến vấn đề ngoại hình, các tính năng điện thoại sẽ mang lại sự trải nghiệm tốt hơn những người đồng nhiệm. Chưa kể, máy còn được chú trọng hơn về những thông số kỹ thuật.

Xiaomi Mi CC9 Pro đạt chứng nhận 3C tại Trung Quốc, tiết lộ hỗ trợ sạc nhanh 30W

Hay để cạnh tranh được với ông vua công nghệ Hàn Quốc. Xiaomi Mi CC9 Pro cũng có những tính năng hơn hẳn. Với chiếc Galaxy A70, điện thoại mới của Xiaomi sở hữu nhiều điểm ăn đứt thiết bị đến từ Samsung. Cụ thể và nổi bật nhất vẫn là cụm camera 108MP trên Mi CC9 Pro. Với những người yêu thích chụp ảnh thì cụm camera này sẽ thuyết phục được bạn.

Ngoài ra, những thứ khác trên điện thoại như màn hình, bộ vi xử lý hay pin cũng sẽ tuyệt vời. Trong phân khúc này, điện thoại Mi CC9 Pro là máy đáng được chờ đợi để trải nghiệm trong những tháng cuối năm 2019.

Nguồn: 91mobiles

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *