Xiaomi Mi Band 5 xuất hiện trong hình ảnh trực tiếp, tiết lộ thiết kế bộ sạc mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Vài ngày trước, một rò rỉ khá lớn cho thấy Mi Band 5 sắp ra mắt của Xiaomi sẽ là chiếc vòng đeo tay thông minh có nhiều tính năng với nhiều cải tiến như màn hình lớn hơn. Giờ đây, một số tin đồn được xác nhận trực tiếp bởi hình ảnh rò rỉ trực tuyến.

>>> Xem thêm:

Những bức ảnh trực tuyến cho thấy vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 5 sẽ có một màn hình lớn hơn cùng với bộ sạc mới. Rõ ràng, Mi Band 5 sẽ có kiểu thiết kế của Plug-in. Mặc dù có sự thay đổi này, thiết kế thiết bị vẫn còn nguyên vẹn, bên cạnh một lớp hoàn thiện mới. Mi Band 5 có vẻ được làm hơi phẳng so với người tiền nhiệm của nó. Chiếc Mi Band 4 trước đó có những đường cong rõ rệt hơn.

Các tính năng mới được trang bị cho Mi Band 5

Theo báo cáo, Mi Band 5 mới sẽ có NFC trên biến thể quốc tế. Tính năng này trước đây là độc quyền cho phiên bản tại thị trường Trung Quốc ở các phiên bản trước đây. Hơn nữa, vòng đeo tay thông minh mới này cũng sẽ có hỗ trợ trợ lý AI, với sự tích hợp sâu của Alexa của Amazon.

các tính năng mới trên xiaomi mi band 5

Một báo cáo khác cho thấy thiết bị cũng sẽ có sự hiện diện của chức năng theo dõi chu kì kinh nguyệt cũng như đầu đọc SpO2. SpO2 có thể đo hàm lượng oxy trong máu. Đây là tính năng hữu ích và thú vị trong giai đoạn virus COVID-19 đang diễn ra. Ngay cả với chiếc Apple Watch cao cấp hơn cũng không cung cấp chức năng này dù có mức giá cao hơn nhiều lần.

Ngày ra mắt và giá dự kiến của Xiaomi Mi Band 5

Có tin đồn cho rằng vòng đeo tay thông minh Mi Band 5 sẽ ra mắt vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay. Trên Weibo, giá bán Mi Band 5 cũng được rò rỉ. Giá chiếc vòng đeo tay mới có thể sẽ ở mức 200 CNY (khoảng 650 ngàn đồng) hoặc cao hơn 1 chút.

Sẽ không lâu nữa trước khi người dùng có được sự chắc chắn về các tính năng và giá của Xiaomi Mi Band 5. Thiết bị dự kiến sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị. Trước đó, Mi Band 4 đã có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm 2019. Mi Band 4 đã nhận được nhiều sự đón nhận của người dùng.

Hơn 1 triệu chiếc Mi Band 4 được bán ra trong 8 ngày

Tính từ ngày mở bán, từ 14-21/6, công ty đã cho biết có hơn 5000 lô hàng được xuất mỗi giờ. Khiến Mi Band 4 trở thành thiết bị đeo tay có tốc độ bán chạy nhất của công ty. Trong tuần đầu tiên, Mi Band 4 được bán tập trung tại Trung Quốc. Thiết bị được phát hành tại thị trường châu Âu từ 26/6 dưới tên Mi Smart Band 4.

xiaomi mi band 4

Xiaomi Mi Band 4 trước đó được trang bị màn hình màu AMOLED với lớp kính chống trầy 2,5D. Chiếc vòng đeo tay này có hỗ trợ sáu chế độ luyện tập thể thao như chạy trong nhà, ngoài trời, chạy xe đạp, bơi, đếm bước chạy bộ, tập thể dục. Với chế độ bơi lội, Mi Band 4 với cảm biến gia tốc sáu trục giúp thiết bị phát hiện ra các kiểu bơi.

Khi ra mắt, tại thị trường Trung Quốc, Mi Band 4 được bán với giá khoảng 169 CNY (khoảng 572 ngàn đồng) cho bản không NFC. Ở một số thị trường châu Âu, Mi Band 4 được bán với giá khoảng 35 Euro (khoảng 926 ngàn đồng).

So với thiết bị Mi Band 4, giá dự kiến của Mi Band 5 không có sự chênh lệch nhiều. Nhưng thiết bị lại được trang bị thêm một số tính năng mới hấp dẫn hơn. Do đó, thiết bị dự cũng sẽ nhận được sự tin dùng của nhiều người khi model chính thức được ra mắt.

Nguồn: Gsmarena

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *