Xiaomi Mi Band 5 sẽ được ra mắt vào tháng 7 với sự hỗ trợ nhiều tính năng mới

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi Band 5 được dự kiến sẽ đến trong tháng 6 hoặc tháng 7. Thiết bị được cho là đi kèm với tính năng Alexa. Ngoài ra, Mi Band 5 cũng sẽ cung cấp tính năng SpO2 (bão hòa oxy máu) và một số tính năng mới nữa.

>>> Xem thêm:

Thông tin này rò rỉ từ trang web TizenHelp. Dù không có gì chắc chắn các thông tin trên là chính xác nhưng người hâm mộ có thể có thêm một số thông tin về thiết bị. Nguồn tin cũng có biết vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 sẽ sớm được trình làng đến với người dùng trong tháng 6 hoặc nửa đầu tháng 7.

Xiaomi Mi Band 5 dự kiến sẽ bao gồm chip NFC trong phiên bản toàn cầu. Tuy nhiên, phiên bản tiếng Trung sẽ là phiên bản đầu tiên ra mắt. Sau đó là đơn vị phát hành cho toàn cầu.

Mi Band 5 sẽ đến vào tháng 7 với nhiều chức năng mới

Theo rò ri, tính năng đầu tiên được đề cập là hỗ trợ Elexa, SpO2 và các chức năng chu kì kinh nguyệt sẽ phân biệt thiết bị này với thiết bị tiền nhiệm. Mặc dù dự kiến vòng đeo tay thông minh mới cũng sẽ cung cấp hầu hết các chức năng tương tự như từ Mi Band 4.

Tính năng mới sẽ được trang bị cho Mi Band 5

Xiaomi Mi Band 5 dự kiến sẽ cung cấp một số tính năng tập trung vào thể dục. Bao gồm Trí thông minh hoạt động cá nhân (PAI). PAI biến dữ liệu nhịp tim thành một điểm số riêng lẻ, cho người dùng thấy cần bao nhiêu hoạt động để có thể giữ sức khỏe tốt. Nó có thể giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch trung bình 25%. Chỉ số này được tính toán dựa trên dữ liệu và các đặc điểm của một người như tuổi, giới tính, chiều cao, cân nặng,…

Nguồn tin này cũng đã có được phần mềm đầu tiên từ vòng đeo tay thông minh Mi Band 5, v1.0.0.38. Điều đó báo hiệu rằng công ty đang tích cực làm việc trên thiết bị này và nó có thể sẽ sớm được ra mắt.

rò rỉ về Mi band 5

Thế hệ Xiaomi Mi Band 4 không có hỗ trợ Alexa, vì vậy đây lẽ là một thay đổi lớn với chiếc vòng đeo tay thông minh mới này. Xiaomi chỉ bao gồm trợ lý giọng nói riêng trên Mi Band 4 và nó chỉ có sẵn ở Trung Quốc. Mọi thứ sẽ thay đổi với Mi Band 5, ít nhất là mô hình toàn cầu của thiết bị.

Thiết bị theo dõi tập thể dục của Xiaomi trở nên phổ biến gần đây

Thiết bị theo dõi thể dục Mi Band của Xiaomi đã trở nên khá phổ biến trong những năm qua. Một trong những lý do thiết bị được ưa chuộng có lẽ về giá bán. Đây là một trong những máy theo dõi thể dục có giá cả phải chăng nhất, đặc biệt khi nói đến các thương hiệu lớn.

xiaomi mi band trở thành vòng đeo tay phổ biến trong những năm gần đây

Xiaomi đã xuất xưởng được hàng triệu chiếc Mi Band trong những năm qua. Do đó, với chiếc Mi Band 5, thiết bị dự kiến cũng sẽ có nhiều thành công khi phát hành. Mi Band 5 có thể đi kèm với một màn hình màu, có thể là màn hình OLED.

Rất có thể thiết bị sẽ có thiết kế tương tự Mi Band 4. Tuy nhiên, vẫn chưa có bất cứ rò rỉ nào về thiết kế máy. Có thể Mi Band 5 sẽ xuất xưởng với một dải silicon và một số cải tiến về thiết kế.

Nhiều thông tin về Xiaomi Mi Band 5 có thể sẽ xuất hiện trong tương lai gần khi càng gần đến ngày ra mắt thiết bị. Cùng theo dõi để cập nhật các tin tức mới về thiết bị nhé!

Nguồn: Gizchina

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *