Xiaomi Mi Band 4 được bán hết nhanh chóng, sẽ bán lại vào ngày 25 tháng 6

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Phiên bản NFC của Mi Band 4 vừa được Xiaomi phát hành gần đây đã được bán hết nhanh chóng. Doanh số bán ra của vòng đeo tay thông minh cho thấy mức độ phổ biến và sức hút của thiết bị với người dùng.

Theo công ty, Xiaomi Mi Band 4 phiên bản NFC sẽ được bán lại vào ngày 25 tháng 6. Trong khi đó, bản tiêu chuẩn sẽ có mặt trên thị trường ngày 21 tháng 6 tới đây.

Mặc dù thiết bị đeo tay Mi Band 4 đã hết hàng trên trang chủ của Xiaomi Trung Quốc, nhưng thiết bị vẫn được được cho đặt trước. Ngoài ra, trên các nhà bán lẻ khác tại Trung Quốc vẫn còn thiết bị trong kho. Các cửa hàng có thiết bị và có thể vận chuyển toàn cầu như Gearbest, AlieExpress… nhưng mức giá hơi cao.

mi band 4

Giá Mi Band 4 khá rẻ với một thiết bị có nhiều nâng cấp

Phiên bản tiêu chuẩn Xiaomi Mi Band 4 có giá khoảng 169 CNY (khoảng 570.000đ). Trong khi phiên bản NFC có giá khoảng 229 CNY (khoảng 770.000đ). So với bản tiêu chuẩn, phiên bản NFC sở hữu ba chức năng chính như: XiaoAI, điều khiển bằng giọng nói và thẻ NFC.

Mi band 4 có giá khá rẻ

Mi Band 4 sử dụng màn hình màu AMOLED có kích thước 0.95 inch. Tăng 39,9% so với thế hệ trước. Và hiển thị nhiều màu hơn so với người tiềm nhiệm Mi Band 3.

Tập thể dục cùng Xiaomi Mi Band 4

Theo dõi tập thể dục thông minh trên Mi Band 4 là bản nâng cấp thực sự từ người tiền nhiệm. Thiết bị có cảm biến nhịp tim nằm ở mặt sau màn hình. Giúp theo dõi tất cả các bước đi hằng ngày cũng như hoạt động đạp xe, chạy của người dùng.

Mi Band 4 theo dõi thể dục tốt

Thiết bị đi kèm với một cảm biến 6 trục có độ chính xác cao được nâng cấp đầy đủ. Giúp theo dõi dữ liệu bơi trong thời gian thực. Hỗ trợ nhận dạng đột quỵ thông minh. Chống nước ở độ sâu 50m…

Ngoài ra, vòng đeo tay còn có tính năng theo dõi giấc ngủ. Phản chiếu thông báo, báo thức và nhắc nhở ít vận động, … như ở bản tiền nhiệm. Thiết bị còn có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth 5.0. Và cũng tích hợp tính năng bảo vệ nhà thông minh.

Những tính năng mới ấn tượng trên Mi Band 4

Ở bản tiêu chuẩn sẽ được Xiaomi trang bị viên pin dung lượng 135 mAh. Cho thời lượng pin hứa hẹn lên đến 20 ngày sử dụng. Trong khi đó, phiên bản NFC có viên pin 125 mAh, nhỏ hơn bản tiêu chuẩn một chút. Và cũng cho thời lượng kéo dài đến 15 ngày.

Với phiên bản Xiaomi Mi Band 4 NFC sẽ có thêm ứng dụng thanh toán thông minh. Phiên bản đắt tiền này có chức năng thanh toán di động thông qua Alipay tiện lợi.

Người dùng Mi Band 4 cũng sẽ nhận được thông báo từ cuộc gọi đến, tin nhắn điện thoại hay ở các ứng dụng như WhatsApp, Messenger, … hoặc chi tiết lịch trình thể dục. Tuy nhiên, người dùng sẽ không thể trả lời trực tiếp từ màn hình mà phải lấy điện thoại ra để làm điều đó.

Viên pin Mi Band 4 dùng đến 20 ngày

Điều gây ngạc nhiên khác mà thiết bị mang lại cho người dùng là micro. Tính năng này cho phép người dùng nói chuyện với giọng nói AI của chính Xiaomi để điều khiển các thiết bị thông minh hoặc âm nhạc trên điện thoại khi được kết nối. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ có sẵn ở Trung Quốc. Và dường như hãng chưa có bất kỳ kế hoạch nào để đưa nó đến các thị trường khác trong tương lai gần.

Ngoài ra, Mi Band 4 còn hiển thị điều kiện thời tiết hiện tại và tương lai. Bên cạnh đó, việc kiểm tra tỷ giá hối đoái hằng ngày, cổ phiếu, phim và nhiều thông tin hằng ngày khác trên thiết bị dễ dàng.

Mua Xiaomi Mi Band 4 chính hãng, giá rẻ

Dù không phải là bản nâng cấp quá ấn tượng cho thiết bị đeo tay thông minh của Xiaomi. Tuy nhiên Mi Band 4 vẫn là thiết bị được nhiều người mong đợi và đánh giá cao thông qua doanh số vừa bán ra của Mi Band 4.

Dòng Mi Band 4 của Xiaomi luôn hướng đến việc cung cấp công nghệ theo dõi thể dục với mức giá thấp nhất. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn muốn một thiết bị giá tốt thì hãy đến Di Động Việt để sở hữu ngay cho mình một chiếc Xiaomi Mi Band 4 mới toanh này nhé!.

Di Động Việt là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng điện thoại, phụ kiện và thiết bị di động chính hãng với mức giá cạnh tranh. Mang đến phong cách phục vụ luôn khiến khách hàng luôn hài lòng. Mua Xiaomi Mi Band 4 tại Di Động Việt để được phục vụ tốt nhất.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *