Xiaomi Mi Band 3 – Chiếc vòng đeo tay thế hệ cũ có còn đáng sở hữu?

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Với sự phổ biến của các thiết bị đeo thông minh, ngày càng nhiều người dùng chuyển sang sử dụng máy theo dõi thể dục từ đồng hồ và vòng đeo tay cổ điển. Mặc dù thị trường hiện có nhiều thương hiệu cung cấp các loại smartband khác nhau nhưng các mẫu của Xiaomi vẫn nổi bật.

Xiaomi là một trong những công ty mang đến cho thị trường nhiều loại thiết bị thông minh trong đó có vòng đeo tay. Các thế hệ vòng đeo tay thông minh từ Mi Band 2 đến Mi Band 3 và mới đây nhất là chiếc Mi Band 4 mới được ra mắt. Các thiết bị nhận được sự chú ý trên toàn cầu. Với sự kế nhiệm của Mi Band 4, Mi Band 3 có còn đáng được sở hữu? Cùng Di Động Việt tìm hiểu nhé!

Thiết kế Xiaomi Mi Band 3

Trong những năm gần đây, các sản phẩm của Xiaomi có sự đổi mới về thiết kế bao bì đóng gói. Mi Band 3 cũng không ngoại lệ. Thiết bị sở hữu phong cách đóng gói khác biệt. Thay vì hộp giấy màu vàng, Mi Band 3 được đựng trong một hộp nhựa lật màu trắng. Từ đó, người dùng có thể thấy được sản phẩm thông qua bao bì bên ngoài.

Xiaomi Mi Band 3 - Chiếc vòng đeo tay thế hệ cũ có còn đáng sở hữu?

Bên trong hộp có chứa thân chính của Mi Band 3, dây đeo cổ tay, cáp sạc và sách hướng dẫn. Mặc dù có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau gồm đen, xanh lam và cam nhưng thân chính vẫn có màu đen cho tất cả các biến thể.

Ngoại hình là điểm khác biệt lớn nhất giữa Mi Band 3 so với thế hệ tiền nhiệm. Phần thân chính của Xiaomi Mi Band 3 được thiết kế bằng một quy trình màu đen ẩn nút không ấn. Màn hình vòng đeo tay được xử lý bằng quy trình phủ UV và một lớp chống vân tay. Về trải nghiệm giao diện, Mi Band 3 có cảm giác tích hợp mạnh mẽ hơn, kết cấu tinh tế và nhỏ gọn hơn so với thế hệ trước.

Mặt sau của thân máy vẫn được trang bị cảm biến nhịp tim quang điện, sẽ hiển thị màu xanh khi làm việc. Các đầu nối sạc ở phía dưới. So với giao diện USB truyền thống, phương thức sạc cũng được tiện lợi hơn.

Xiaomi Mi Band 3 - Chiếc vòng đeo tay thế hệ cũ có còn đáng sở hữu?

Trên Mi Band 3, dây đeo cổ tay được thiết kế được thiết kế để giữ chắc thân chính. Với thế hệ này, người dùng không thể tách rời thân chính khỏi dây đeo từ phía trước mà được tách rời từ mặt sau. Từ đó, có thể ngăn chặn được thân máy rơi ra ngoài như những người tiền nhiệm.

Thiết kế Xiaomi Mi Band 3

Thiết kế dây đeo cổ tay được làm giống với các mẫu trước. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu chất lượng hơn.

Ngoài sự khác biệt về thân máy chính, màn hình cũng được mở rộng hơn. Vì vậy, không chỉ trông khác nhau mà còn cung cấp các hoạt động cảm ứng tốt hơn. Xiaomi Mi Band 3 sử dụng màn hình OLED 0.78 inch. Độ phân giải 128 x 80 pixel, mật độ điểm ảnh 193ppi. Màn hình này có thể hiển thị đến 24 ký tự Trung Quốc. Nhờ này, thiết bị có lợi thế rõ ràng so với các vòng đeo tay khác trên thị trường.

Hoạt động của Xiaomi Mi Band 3

So với thế hệ trước, sơ đồ cảm ứng toàn màn hình của thiết bị làm phong phú đáng kể chế độ tương tác. Thiết bị được chứng nhận chống nước 5ATM. Vì vậy người dùng có thể thoải mái sử dụng khi bơi.

Giống với thế hệ tiền nhiệm, Mi Band 3 cũng được sử dụng trên điện thoại thông minh với ứng dụng “Mi Fit” và quá trình đồng bộ hóa cũng tương tự. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể xem trạng thái, quản lý chức năng,..

Hoạt động Xiaomi Mi Band 3

Thiết bị hỗ trợ nhiều chức năng thông minh như nhắc nhở ít vận động, nhắc nhở sự kiện,… Ngoài ra, Xiaomi Mi Band 3 còn hỗ trợ chức năng phát hiện nhịp tim theo thời gian thực và xem chất lượng giấc ngủ.

Nhờ tăng kích thước màn hình, Mi Band 3 có thể thực hiện nhiều chức năng trực tiếp hơn từ màn hình của thân máy. Người dùng có thể xem ngày, giờ, thông tin chuyển động, nhịp tim, dự báo thời tiết, thông báo di động,… Tất cả các hoạt động được liệt kê bằng các trượt trên màn hình và thông báo qua một lần nhấn dài.

Chức năng thông báo tin nhắn trên Mi Band 3 cũng được cập nhật. Thiết bị sẽ hiển thị nội dung tin nhắn bằng cách vuốt sang trái và phải trên màn hình.

Màn hình Xiaomi Mi Band 3

Một trong những tính năng ấn tượng không kém là khả năng sử dụng đồng hồ bấm giờ, tìm điện thoại và tùy chọn kiểu quay số trực tiếp từ màn hình. Với Mi Band 3, không cần phải mở app để thực hiện các hoạt động này.

Khi APP ở chế độ thể thao, Mi Band 3 sẽ bật máy đếm bước chân. Khi người dùng đang chạy hoặc đi xe, thiết bị sẽ hiển thị dữ liệu của người dùng thông qua màn hình.

Kết luận

Xiaomi Mi Band 3 mang lại lợi thế trải nghiệm khác biệt. Không chỉ với các thế hệ khác của công ty mà còn khác biệt so với đối thủ. Thiết bị hiện có giá bán hợp lý. Mọi người dùng đều có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 theo ý thích.

Xiaomi Mi Band 3

Tại Di Động Việt, giá Mi Band 3 hiện ở mức 890k. Với mức giá khá thấp, bạn đã có thể chạm tay vào chiếc smartband được thừa hưởng nhiều tính năng từ một chiếc smartwatch thông thường.

Mi Band 3 hiện tại vẫn sẽ mang lại sự trải nghiệm ấn tượng. Thiết bị này sẽ là một trong những máy theo dõi thể dục tốt nhất thị trường. Nếu yêu thích model này, nhanh chân đến Di Động Việt để sở hữu với mức giá hấp dẫn.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Oanh Lê

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *