Xiaomi Mi A3 và Mi A3 Lite sắp được ra mắt với in-screen fingerprint

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Trước Xiaomi Mi A3 và Mi A3 Lite, Xiaomi đã rất thành công khi tung ra Xiaomi Mi A1 và Mi A2. Chắc chắn thế hệ kế tiếp này còn mang lại nhiều bất ngờ hơn nữa.

Vào tháng 9/2017, Xiaomi bắt đầu tung ra Mi A1, hãng tiếp tục ra mắt Mi A2 và Mi A2 Lite và mùa hè năm sau. Trước sự thành công các sản phẩm dòng A, Xiaomi Mi A3 và Mi A3 Lite được dự đoán tiếp tục xuất hiện cuối năm nay.

Dấu hiệu cho sự xuất hiện của Xiaomi Mi A3 và mi A3 Lite

Xiaomi sắp sửa đưa ra 2 smartphone với mã sản phẩm “bamboo_sprout” và “cosmos_sprout”. Cả 2 đều hoạt động trên nền tảng Android One, chúng được cho là Xiaomi Mi A3 và Mi A3 Lite.

Theo những thông tin thu thập được thì sản phẩm vẫn đang quá trình thử nghiệm. Đặc biệt, công nghệ quét vân tay được đặt trong màn hình, nó đảm bảo độ nhanh và chính xác.

Dấu hiệu Xiaomi Mi A3 và Mi A3 Lite đã xuất hiện

Những đặc trưng lớn của Xiaomi Mi A3

Xiaomi Mi 2 chỉ sử dụng công nghệ quét vân tay truyền thống. Nếu so sánh thì tốc độ của công nghệ này nhanh hơn so với công nghệ quét vân tay hiện đại. Dĩ nhiên, với những người hiểu biết về công nghệ sẽ biết lí do tại sao Mi A3 chỉ sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình dạng quang học.

Quét vân tay đặt trong màn hình là một ưu điểm của Xiaomi Mi A3

Nhà phát triển XDA cũng tiết lộ rằng cả 2 điện thoại Xiaomi mới đều được trang bị camera selfie 32 MP và có thiết kế màn hình giọt nước. Có thể sản phẩm sẽ sớm ra mắt vào cuối tháng 5 và đưa ra thị trường vào tháng 6, thông tin chính thức vẫn phải đợi Xiaomi xác nhận.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *