Xiaomi Mi A2 Lite sẽ ra mắt sớm với giá bán rẻ hơn dự kiến

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi A2 Lite là phiên bản thu gọn của Mi A2. Tuy vẫn chưa có thông tin chính thức về sản phẩm nhưng dự kiến nó sẽ sớm ra mắt và giá bán thấp hơn 5 triệu đồng.

Thông tin được công bố trên trang AliExpress. Mức giá Mi A2 Lite dự kiến sẽ từ $190 – $210 (khoảng 4.3 đến 4.8 triệu). Trước đây, đã có tin chiếc smartphone này được đề xuất ở mức $283 (hơn 6.5 triệu đồng). Nếu thông tin mức giá lần này là chính xác thì Xiaomi Mi A2 Lite hứa hẹn sẽ là một chiếc smartphone tầm thấp hấp dẫn.

Bài đăng bán Xiaomi Mi A2 còn cung cấp cho chúng ta thông số kỹ thuật dự kiến của sản phẩm. Theo đó, máy được làm bằng kim loại. Màn hình Xiaomi Mi A2 “có tai thỏ” với kích thước 5.84 inch. Độ phân giải màn hình 1.080 x 2.2280 px. Camera kép 12 + 5 MP ở phía sau, quay video 4K.

xiaomi-a2-lite-didongviet

Xiaomi Mi A2 Lite màu vàng, đen và xanh dương

Pin có dung lượng 4.000 mAh mạnh mẽ. Thời gian on-screen dự kiến sẽ khá lâu. Xiaomi Mi A2 được hỗ trợ Snapdragon 625, kết hợp với bộ nhớ  3GB RAM và dung lượng lưu trữ 32GB. Điện thoại có khe cắm thẻ SIM kép với một khe dành riêng cho thẻ microSD để mở rộng bộ nhớ lưu trữ. Thông số này dành cho phiên bản $190. Phiên bản cao cấp hơn với mức giá $210. Phiên bản này có bộ nhớ 4GB RAM và dung lượng lưu trữ 64 GB. Chỉ với $20 mà phần cứng được nâng cấp như vậy là quá tuyệt vời. Cả hai phiên bản đều có đầy đủ các màu đen, xanh và vàng.

>> Xem thêm: Rò rỉ thông tin, giá bán của Xiaomi Mi A2 và Mi A2 Lite

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *