Xiaomi Mi A2 dự kiến trình làng tại sự kiện ra mắt toàn cầu tại Tây Ban Nha

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi Mi A2 dự kiến ​​sẽ là chiếc điện thoại Android One thế hệ tiếp theo. Đây được xem là một trong những thiết bị cầm tay được mong đợi nhất của Xiaomi trong năm 2018.

Những tin chính Xiaomi Mi A2

  • Xiaomi đặt lịch tại Sự kiện ra mắt toàn cầu vào ngày 24 tháng 7 sắp tới
  • Xiaomi Mi A2 dự kiến sẽ ra mắt
  • Công ty mời fan hâm mộ Mi đến tham dự sự kiện

Nhà sản xuất di động Trung Quốc đã lên kế hoạch giới thiệu sản phẩm tại Sự kiện ra mắt toàn cầu ở Tây Ban Nha. Theo tin tức, Xiaomi cũng sẽ ​​ra mắt phiên Mi 6X phiên bản toàn cầu tại đây. Ngày diễn ra sự kiện được xác nhận là 24 tháng 7 sắp đến. Năm ngoái, công ty đã tổ chức một sự kiện toàn cầu ở New Delhi để ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi Mi A1 Android One. Đây cũng là phiên bản đổi tên của Xiaomi Mi 5X đã tung ra trước đó tại Trung Quốc.

Như đã thông báo qua bài đăng trên diễn đàn Mi, Xiaomi đã chính thức lên kế hoạch cho sự kiện ra mắt toàn cầu tại Madrid, Tây Ban Nha vào ngày 24 tháng 7. Xiaomi cũng đã mời người hâm mộ Mi tham gia sự kiện này. Những người quan tâm có thể đăng ký tham dự sự kiện tại trang web của công ty. Hạn cuối đăng ký là ngày 18 tháng 7 năm 2018. Công ty sẽ chọn một số người hâm mộ trong danh sách để mời tham dự buổi ra mắt. Giấy mời không tiết lộ tên của điện thoại và các chi tiết khác. Chúng tôi tin rằng trong những ngày tới, công ty có thể tiết lộ thêm thông tin về sự kiện ra mắt.

xiaomi-a2-didongviet

Xiaomi Mi A2 sẽ được giới thiệu vào ngày 24 tháng 7 tại Tây Ban Nha

Thông tin rò rỉ “nhỏ giọt” của Xiaomi Mi A2

Trước ngày ra mắt chính thức, một số chi tiết về Mi A2 đã được tung ra thông qua các tin tức rò rỉ. Theo các báo cáo ban đầu, Xiaomi Mi A2 sẽ có màn hình full-HD Plus. Độ phân giải màn hình 1080 x 2160 pixel. Màn hình rộng 5.99 inch với tỷ lệ khung hình 18:9. Điện thoại thông minh Xiaomi sắp tới dự kiến được trang bị Snapdragon 660 SoC cùng với 4GB RAM. A2 được cho là sẽ được cài đặt sẵn Android 8.1 Oreo thay vì ROM MIUI tùy chỉnh của công ty. Một hình ảnh của chiếc điện thoại này xuất hiện gần đây cho thấy nó hiện đang được thử nghiệm với bản vá Android tháng 5 chạy trên Android 8.1 Oreo.

Về giá cả, giá Mi A2 ở khoảng 289 CHF (tương đương 6.7 triệu) cho phiên bản 32GB. Trong khi đó, phiên bản 64GB được dự đoán với mức 329 CHF (tương đương 7.6 triệu). Phiên bản 128GB có giá 369 CHF (hơn 8.5 triệu).

Xiaomi-mia2-didongviet

Xiaomi Mi A2 được bán ra ở mức tầm 6.7 – 8.5 triệu tùy phiên bản

Cấu hình Xiaomi Mi A2 theo tin đồn

  • Màn hình: 5.99 inch
  • Độ phân giải màn hình: 1080 x 2160 pixels
  • Bộ vi xử lý: 2.2GHz octa-core
  • Camera trước: 20-megapixel
  • RAM: 4GB
  • Hệ điều hành: Android 8.1 Oreo
  • Bộ nhớ trong: 64GB
  • Camera sau: 20-megapixel
  • Pin: 3010 mAh

>> Xem thêm: Xperia XA2 Plus ra mắt: Chip Snapdragon 630, công nghệ Hi-Res

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Thùy Trang

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *