Xiaomi Mi 9 và Mi 9 SE được chứng nhận tại Trung Quốc

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Mặc dù cả hai thiết kế của Xiaomi Mi 9 và Mi 9 SE là chưa chính thức nhưng những thông tin này hoàn toàn phù hợp với những rò rỉ trước đó về hai thiết bị này.

Xiaomi Mi 9 xuất hiện trong một thiết kế mới là, khác biệt hẳn so với Xiaomi Mi 8 ra mắt năm ngoái và chiếc Xiaomi Mi 9 SE cũng không ngoại lệ.

Xiaomi Mi 9 và Mi 9 SE được chứng nhận tại Trung Quốc

Xiaomi Mi 9 và Mi 9 SE được chứng nhận tại Trung Quốc

Cụ thể, hai thiết bị này xuất hiện với tên mà là M1902F1T / A và MI1903F2A rất có thể là của Mi 9 SE. Các nhà phân tích dự đoán Mi 9 SE sẽ có màn hình 6.0, và sử dụng chipset Snapdragon 7150 (một người kế nhiệm S710).

Về cấu hình, Xiaomi Mi 9 chắc chắn được trang bị chipset mạnh nhất hiện nay là Snapdragon 855 của Qualcomm cùng với cảm biến vân tay trong màn hình. Mặt sau là cụm ba camera cùng mặt lưng đổi màu sắc theo xu hướng gần đây.

Năm ngoái, Xiaomi Mi 8 được ra mắt vào tháng 5. Do đó, sẽ còn tới vài tháng nữa chúng ta mới được tận mắt chứng kiến chiếc Mi 9. Trước đó, có thông tin cho rằng, Xiaomi đang thực hiện kế hoạch cho sự kiện triển làm công nghệ thế giới MWC, nhưng nhiều khả năng đó sẽ là sự ra mắt phiên bản 5G của chiếc Mi Mix 3.

Di Đông Việt

 

Đánh giá bài viết
Avatar of Nguyên Nguyên

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *