Xiaomi Mi 9 SE sẽ là mẫu flagship màn hình nhỏ cuối cùng của Xiaomi

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Ngày hôm nay, Lin Bin, chủ tịch của Xiaomi đã nói rằng Xiaomi Mi 9 SE có thể sẽ là mẫu flagship màn hình nhỏ cuối cùng của công ty. Ông đã nói rằng ông không biết cách này có thể kích thích được nhu cầu của khách hàng hay không và có vẻ như, Mi 9 SE không đạt được kì vọng của công ty.

Lin Bin cũng đề cập rằng khi ngành công nghiệp điện thoại thông minh càng ngày càng phát triển hơn, các dòng flagship cần phải tạo ra ấn tượng ở màn hình, pin, hiệu suất, chụp ảnh và các khía cạnh khác. Với sự xuất hiện của công nghệ 5G, flagship màn hình nhỏ càng khó tồn tại hơn ở thị trường. Xiaomi đã đầu tư rất nhiều tài nguyên và thời gian cho Xiaomi Mi 9 SE để đảm bảo rằng nó mỏng, nhẹ, đẹp và chắc chắn.

xiaomi mi 9 sẽ là mẫu flagship màn hình nhỏ cuối cùng của xiaomi

Sẽ không còn mẫu flagship màn hình nhỏ nào nữa sau Xiaomi Mi 9 SE

Trên thực tế, giám đốc sản phẩm của Xiaomi, Wang Teng, cũng đã gửi một thông điệp tương tự như trên đề cập tới việc tạo ra một chiếc flagship màn hình nhỏ ngày càng khó hơn. Điện thoại thông minh hàng đầu cần có một màn hình lớn với nhiều chức năng. Trong khi đó, điện thoại màn hình nhỏ sẽ thiếu tiện ích hơn.

Xiaomi Mi 9 SE có màn hình 5.97-inch với kích thước 147.5×70.5×7.45mm cho phép người dùng sử dụng bằng một tay rất đơn giản. Bên trong, nó có bộ vi xử lý Snapdragon 712 cùng 6GB RAM + Mi 9 SE 128GB bộ nhớ trong. Cụm camera chính phía sau của thiết bị bao gồm ống kính góc rộng 48MP + ống kính tele 8MP + ống kính góc siêu rộng 13MP. Cuối cùng, máy có viên pin 3070mAh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *