Xiaomi Mi 9 SE sẽ được bán ra trên toàn cầu trong thời gian tới?

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 9 SE đã được ra mắt vào tháng trước và hiện chỉ có sẵn ở Trung Quốc. Nhưng rất có thể mẫu điện thoại này sẽ sớm xuất hiện trên toàn cầu khi nó đã được liệt kê trên một website của Xiaomi toàn cầu.

Tuy nhiên, vẫn chưa thể chắc chắn 100% về việc Xiaomi Mi 9 SE sẽ được bán ra trên toàn cầu. Trước đó cũng có một số mẫu điện thoại khác cũng được liệt kê trên trang này và chúng chưa bao giờ được phát hành ở nơi khác ngoài Trung Quốc.

Xiaomi Mi 9 SE sẽ sớm được bán ra trên toàn cầu
Xiaomi Mi 9 phiên bản giá rẻ sẽ sớm được bán ra trên toàn cầu trong thời gian tới?

Có một manh mối khá đáng tin là Xiaomi Mi 9 SE đang chạy MIUI 10.2 Global Stable phiên bản MIUI có Google Apps, và nhiều ngôn ngữ cho thị trường quốc tế. Đây rất có thể là sự chuẩn bị từ Xiaomi để tung ra mẫu điện thoại này trên toàn cầu.

Xiaomi cũng chưa đưa ra thông tin nào về sự xuất hiện của Mi 9 phiên bản màn hình nhỏ trên toàn cầu. Nên có lẽ sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để có được những thông tin chính xác nhất.

Xiaomi Mi 9 SE là điện thoại thông minh đầu tiên sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 712. Nó có RAM 6GB và dung lượng lưu trữ lên tới 128GB. Các thông số khác bao gồm màn hình 5.97-inch độ phân giải Full HD+. Camera ba phía sau (48MP + 13MP + 8MP) và camera trước 20 MP.

Ngoài ra, thiết bị còn có máy quét vân tay trong màn hình. Viên pin dung lượng 3070mAh với hỗ trợ sạc nhanh 18W.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *