Xiaomi Mi 9 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 20 tháng 2 tới

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Nhà sản xuất Trung Quốc sẽ ra mắt Xiaomi Mi 9, mẫu điện thoại cao cấp tiếp theo của công ty vào ngày 20 tháng 2 tới đây. Trong khi đối thủ của công ty là Samsung tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy S10 và điện thoại gập cùng vào ngày này.

Bên cạnh việc gửi đi lời mời tới dự sự kiện ra mắt, các chi tiết khác liên quan đến Xiaomi Mi 9 và Mi 9 SE cũng chính thức được tiết lộ khớp với những tin đồn trước đây về thông số kỹ thuật của thiết bị. Dựa trên những rò rỉ trước đây, Xiaomi Mi 9 sẽ xuất hiện với màn hình AMOLED 6.4-inch với độ phân giải 1080 x 2220, bên trong nó sẽ có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855 cao cấp nhất.

 

xiaomi-mi-9-didongviet

Chỉ còn một tuần nữa là tới thời điểm ra mắt Xiaomi Mi 9

Với việc được thiết kế bởi cùng một nhà thiết kế của Xiaomi Mi 6, mẫu flagship sắp tới hứa hẹn sẽ là một trong những mẫu điện thoại thông minh đẹp nhất của Xiaomi. Ngoài ra, Xiaomi Mi 9 được cho là có thiết lập ba camera phía sau bao gồm cảm biến 48MP, camera phụ 12MP và cảm biến độ sâu trường 3D Time-of-Flight.

Giống như LG G8 ThinQ, Xiaomi Mi 9 nhiều khả năng vẫn sẽ có jack cắm tai nghe 3.5mm, cổng kết nối USB Type-C và sạc nhanh 32W. Ngày hôm qua, Mi 9 cũng như thông số kỹ thuật của nó đã xuất hiện trên TENNA và chúng ta sẽ biết được toàn bộ những chi tiết về nó vào ngày 20 tháng 2 tới đây.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *