Xiaomi Mi 9 Explorer Edition với bộ nhớ RAM 8GB sẽ được bán ra từ ngày mai

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Xiaomi Mi 9 Explorer Edition với mặt sau trong suốt phiên bản bộ nhớ RAM 12GB và dung lượng lưu trữ 256GB đã được bán ra từ lâu, nhưng cho đến ngày mai, phiên bản bộ nhớ RAM 8GB mới bắt đầu được tung ra.

Giám đốc sản phẩm của Xiaomi từng nói rằng Mi 9 Explorer Edition bộ nhớ RAM 8GB + 256GB ROM sẽ sớm được phát hành. Giờ đây, CEO của Xiaomi cũng như đồng sáng lập công ty là Lei Jun xác nhận biến thể này sẽ chính thức lên kệ vào ngày mai tại các cửa hàng Mi Store.

Xiaomi Mi 9 Explorer Edition bộ nhớ RAM 8GB + 256GB ROM bắt đầu được bán ra từ ngày mai
Xiaomi Mi 9 Explorer bộ nhớ RAM 8GB + 256GB ROM bắt đầu được bán ra từ ngày mai

Về chi tiết cấu hình, Xiaomi Mi 9 EE sở hữu bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 855. Màn hình Super AMOLED 6.4-inch với một notch nhỏ chứa camera selfie 20MP. Thiết bị còn có viên pin 3300 mAh với sạc nhanh 27W và sạc không dây lên đến 20W.

Xiaomi Mi 9 Explorer Edition ban đầu được giới thiệu có camera chính 48MP có khẩu độ f/1.5. Tuy nhiên, do nhu cầu cao, CEO Xiaomi đã công bố các phiên bản bộ nhớ RAM 8GB sẽ bắt đầu bán vào ngày mai. Thiết bị sở hữu ống kính khẩu độ f/1.8 tương tự như những mẫu Xiaomi Mi 9.

Giá bán của phiên bản này là 3699 CNY (khoảng 13 triệu đồng). Và sẽ bắt đầu được gửi tới những khách hàng đặt trước trong vòng 3 tuần nữa.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Linh Linh

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *