Xiaomi Mi 9 đạt điểm hiệu năng vượt quá 380000 trên Antutu

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Thật ấn tượng khi Xiaomi Mi 9 đạt điểm hiệu năng vượt quá 380000 trên Antutu, trong khi trước đó, các thiết bị sử dụng Snapdragon 855 phải thấp hơn 20000 điểm.

Super-flagship Xiaomi 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 2 như thông lệ trước đó với Xiaomi Mi 8. Gần đây, Xiang Wang, đại diện cấp cao Xiaomi đã đưa lên facebook điểm đánh giá Antutu của thiết bị này và con số vượt quá 380,000 điểm.

Xiaomi Mi 9 là một flagship sử dụng chip Snapdragon 855 có hiệu năng dẫn đầu

Xiaomi Mi 9 được trang bị Snapdragon 855 của Qualcomm, một loại chip cao cấp dành cho các flagship 2019. Tuy nhiên, điểm hiệu năng của con chip này mà Antutu đo được trước đó chỉ đạt 362,111 điểm. Điều này có nghĩa là Mi 9 sẽ là một trong những flagship có hiệu năng dẫn đầu năm nay.

dien antutu Xiaomi Mi 9 didongviet 1

 

Cùng sử dụng Snapdragon 855 nhưng hiệu năng Xiaomi Mi 9 quá ấn tượng

Những đặc trưng trên Xiaomi Mi 9 được người dùng yêu thích

Vào ngày 14 tháng  2, người sáng lập Xiaomi, Lei Jun, đã thông báo rằng Xiaomi sẽ ra mắt với một bộ “real camera”. Đó sẽ là bộ 3 camera với những thông số cực khủng cùng công nghệ mạnh nhất từ nhà sản xuất. Thiết kế máy cũng rất đặc biệt với màu xanh ma thuật được tạo ra từ công nghệ phủ laser nano 2 lớp. Về công nghệ của máy, được đề cập nhiều nhất là cảm ứng vân tay dưới màn hình được cải thiện rất nhiều so với thế hệ trước.

camera Xiaomi Mi 9 didongviet

Camera sẽ là một trong những lợi thế lớn của Mi 9

Tuy sở hữu thiết kế hoàn hảo, cấu hình mạnh mẽ nhưng Xiaomi Mi 9 sẽ có thể được bán với mức giá tầm 4000 nhân  dân tệ, tương ứng với 590$. Do đó, rất dễ để sản phẩm tạo ra sự ổn định trên thị trường điện thoại thông minh.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vương Hoàng

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *