Xiaomi Mi 8 SE giá rẻ đã nhận được bản cập nhật ổn định Android Pie

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Dòng Xiaomi Mi 8 bắt đầu nhận được bản cập nhật Android Pie vào tháng 12 năm ngoái cùng với Mi 8 Explorer Edition. Xiaomi Mi 8 SE giá rẻ cũng sẽ được cập nhật vào tháng này.

Xiaomi Mi 8 SE là điện thoại tầm trung được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710, màn hình Super AMOLED 5,88 inch trang bị kính cường lực Gorilla Glass 5 ở cả hai mặt. Máy có camera selfie 20MP và cụm camera kép phía sau độ phân giải 12MP + 5MP có chất lượng ảnh chụp ấn tượng nhất phân khúc giá hiện tại.

Xiaomi Mi 8 SE giá rẻ đã nhận được bản cập nhật ổn định Android Pie

Bản cập nhật được tung ra mã MIUI 10.2.2, người dùng có thể tải xuống từ liên kết nguồn nếu bạn không muốn đợi bản cập nhật chính thức qua giao thức OTA.

Mi 8 SE hiện tại ở thị trường Việt Nam giá dao động vào khoảng hơn 5 triệu đồng dành cho phiên bản dung lượng nhỏ nhất. Mức giá rẻ cộng thêm việc máy được hỗ trợ dài hạn là tiêu chí hấp dẫn người dùng.

Sau nâng cấp lên phiên bản Android Pie, Xiaomi Mi 8 SE sẽ không có quá nhiều khác biệt về mặt giao diện nhưng các tính năng được bổ sung thêm cũng như khả năng hoạt động ổn định, thời gian sử dụng pin cũng được cải thiện rất nhiều.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *