Xiaomi Mi 8 Lite thêm phiên bản màu gradient có mặt lưng trong suốt

Giá của Di Động Việt luôn rẻ hơn các loại rẻ

Xiaomi Mi 8 Lite cùng với Mi 8 Pro chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 9, máy sở hữu thiết kế cao cấp cùng cấp hình ấn tượng trong phân khúc. Hình ảnh mặt lưng trong suốt Mi 8 Lite cũng xuất hiện có thiết kế kính gradient.

Trong khi Xiaomi Mi 8 Pro thuộc phân khúc cao cấp như Mi 8, Mi 8 Lite lại nằm ở mức giá rẻ, tầm trung. Nó có các biến thể màu sắc của Dream Blue, Twilight Gold và Deep Space Grey. Cả ba đều sử dụng tông màu gradient.

Xiaomi Mi 8 Lite thêm phiên bản màu gradient

Đoạn video ngắn được chia sẻ trên nền tảng Miaopai cho thấy mặt kính trong suốt mới trên Mi 8 Lite rất đẹp, theo thông tin từ Xiaomi cho biết lớp kính này có một số lớp phủ nano có độ dày khác nhau trên bề mặt. Bề mặt rất đặc biệt này sẽ cho chúng ta màu gradient siêu đẹp. Mặc dù kính trở lại, Mi 8 Lite chỉ dày 7,5mm có nghĩa là kính không phải là rất dày.

Xiaomi Mi 8 Lite có mặt lưng trong suốt

Xiaomi Mi 8 Lite màu gradient có mặt lưng trong suốt

Xiaomi Mi 8 Lite chính hãng tại thị trường Việt Nam đang có mức giá cực tốt, tại Di Động Việt máy có giá vào khoảng 6,5 triệu đồng. Cấu hình mạnh mẽ từ con chip Qualcomm SDM660 Snapdragon 660 cài sẵn  Android 8.1 (Oreo) đi kèm viên pin 3350 mAh mang đến thời gian cũng như khả năng trải nghiệm rất tuyệt vời.

Trong phân khúc giá 6 triệu, Mi 8 Lite được đánh giá cao hơn nhiều đối thủ khác nhờ vào thiết kế của mình, máy có khung kim loại nguyên khối kết hợp kính bóng bẩy.

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Vinh Do

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *